Giải trí

Fan Việt bênh vực AMEE khi bị tố đạo phong cách Newjeans

Fan Việt bênh vực AMEE khi bị tố đạo phong cách Newjeans

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ AMEE đã đăng tải một đoạn video nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi “Ưng Quá Chừng” trên nền tảng TikTok. Tuy nhiên phong cách của cô nàng lại nhận nhiều ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội vì nhiều người cho rằng trang phục của cô nàng “bắt chước” Newjeans trong các bản hit “Ditto” và “OMG”.

cr2-1678032151.jpg
 

Quay trở lại vào tháng 8/2022, nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã diện bộ trang phục tương tự trước khi 2 ca khúc “Ditto” và “OMG” ra mắt, không chỉ thế AMEE còn sáng tạo bằng cách phối thêm mũ, đeo găng tay, sử dụng áo croptop phối jeans ống rộng là những items đặc trưng của phong cách Y2K - một phong cách thời trang những năm 2000s và đang dần trở lại trào lưu từ 2019.

cr4-1678032151.jpg
 

Ngoài những bình luận tiêu cực, nhiều người bày tỏ bức xúc bởi phong cách này không chỉ có mỗi NewJeans có quyền được sử dụng: “Y2K có từ lâu rồi, làm như chỉ mình NewJeans mới được mặc thế; Ủa phong cách này nhiều người mặc trước cả nhóm NewJeans mà, bênh AMEE nhé; Luôn ủng hộ AMEE trong mỗi sản phẩm âm nhạc; Style Y2K đâu chỉ dành riêng cho Newjeans mà mấy bạn tranh cãi thế; Ai bảo không tranh cãi thì cứ vào videoTikTok đầu tiên AMEE nhảy bài này xem rồi đọc bình luận là biết chứ gì. Toàn nhắc đến NJ phát bực; Không thích giọng AMEE thôi chứ công nhận AMEE xinh ấy, mặc mấy bộ này cũng đẹp nữa;…”.

cr3-1678032151.jpg
 

Trần Huyền My sinh năm 2000, thường được biết đến với nghệ danh AMEE, cô hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc ST.319 Entertainment. Vào tháng 12 năm 2019, AMEE đã được công bố là chiến thắng giải METUB WebTVAsia Awards 2019 cho hạng mục METUB WebTVAsia Collaboration Music Video of the Year (METUB WebTVAsia MV Hợp Tác Của Năm), được biết đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của cô nàng.

Tháng 4 năm 2021, nữ ca sĩ đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với bộ phim "Thiên Thần Hộ Mệnh" do Amee thủ vai Huyền chính thức được công chiếu trên toàn quốc và cả quốc tế. Trước đó, bộ phim đã dẫn đầu doanh thu phòng vé ngay cả trước ngày công chiếu chính thức.

 

Lệ Quyên 'xéo sắc' đáp trả 'ai đó', sẵn sàng 'tác động vật lý' nếu giáp mặt

Lệ Quyên khiến dân tình choáng váng khi liên tục đăng đàn mắng vốn 'ai đó' bằng những lời lẽ nặng nề.

Tag:

amee