Giải trí

Lâm Bảo Châu có động thái lạ khi được gợi ý chuyện làm đám cưới với Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu có động thái lạ khi được gợi ý chuyện làm đám cưới với Lệ Quyên

 

Lệ Quyên hiện đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ trong 3 tuần. Nữ ca sĩ không giấu được niềm vui khi có bạn trai kém 12 tuổi tháp tùng, thoải mái khoe khoảnh khắc cùng nhau vi vu trời Tây. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu cũng đăng tải loạt ảnh chụp cùng "nữ hoàng phòng trà" cực tình tứ.

lambaochau1-1677410241.jpg
 

Trong ảnh, nam diễn viên sinh năm 1993 bế bổng Lệ Quyên lên vai. Cả anh và bạn gái đều nở nụ cười rạng rỡ, bầu không khí ngọt ngào như tràn ra khỏi màn hình. Đáng nói, dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã gợi ý chuyện đám cưới của cặp đôi. Lâm Bảo Châu bất ngờ thả biểu tượng yêu thích như ngầm ẩn ý về sự nghiêm túc cũng như mong muốn về chung một nhà với Lệ Quyên.

lambaochau2-1677410241.jpg
 

Tính đến hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có hơn 3 năm gắn bó mặn nồng. Nếu thời gian đầu, cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì sự chênh lệch về tuổi tác thì càng ngày, sự chân thành của họ đã "cảm hóa" được những khán giả luôn có định kiến về những mối quan hệ tình cảm chị - em. Không bận tâm đến ồn ào, thị phi, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn nắm tay nhau, thậm chí không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn dành cho đối phương.

lambaochau3-1677410241.jpg
 

Từng là người không thích yêu đương bằng tuổi chứ đừng nói là kém tuổi, Lệ Quyên giờ đây lại "phải lòng" và yêu say đắm Lâm Bảo Châu. Chính bản thân nữ ca sĩ cũng vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi của bản thân. Cô từng tâm sự với khán giả: “Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này. Ngày xưa đấng mày râu mà bằng t.uổi Quyên là mình đã không nói chuyện rồi, nói gì với mấy ông bằng t.uổi vì mình già trước người ta 5-7 t.uổi rồi. Ấy thế mà vào một ngày đẹp trời, không những nói chuyện mà mình còn nói chuyện rất sâu, rồi tự nguyện gọi ai đó mà mình chấp ‘12 cái cột điện’ là mình, là anh".

 

Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện điển trai bên Kiều Minh Tuấn, gửi lời chúc sinh nhật ngọt lịm đến đàn anh

Trước lời nhắn gửi vô cùng tình cảm mà Lê Dương Bảo Lâm dành cho đàn anh, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và không quên dành lời khen cho diện mạo điển trai của cả hai.