Giải trí

Ngỡ ngàng trước diện mạo Cát Tường sau 5 lần 'trùng tu' mũi

Ngỡ ngàng trước diện mạo Cát Tường sau 5 lần 'trùng tu' mũi

 

Là diễn viên, MC nổi tiếng nên Cát Tường luôn chú trọng ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Để có được diện mạo như hiện tại, cô cũng không ít lần phải nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

cattuong2-1677408952.jpg
 

Cụ thể, Cát Tường từng tiết lộ chiếc mũi của mình là kết quả sau 5 lần "trùng tu". Rất nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi nữ MC sửa như không sửa, nhìn chiếc mũi vẫn rất tự nhiên và hài hòa với mọi đường nét trên gương mặt.

cattuong3-1677408952.jpg
 

Nhắc đến nguyên nhân nhiều lần chỉnh sửa mũi, Cát Tường thẳng thắn cho biết: “Ngày xưa, mặt Tường trông khá hài hòa, chỉ có cánh mũi hơi to. Thời đi học, bạn bè hay ghẹo. Tôi là con gái nên buồn lắm chứ. 19 t.uổi, tôi lên Sài Gòn làm ca sĩ, đang chạy xe trên đường thì có hai chàng trai chạy xe máy theo khen vóc dáng. Tự dưng, đến ngã tư đèn đỏ, hai người này đậu xe sát, người ngồi sau mới nói, cô này đẹp nhưng lỗ mũi hơi to. Trời ơi, lúc đó tôi buồn thê thảm”.

Giờ đây, Cát Tường đã tự tin hơn về gương mặt của mình. Nữ MC ngoài ra còn rất chú trọng giữ gìn thân hình gọn gàng để khi lên hình, chụp ảnh sẽ ưa nhìn hơn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ giúp cô trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều.

cattuong4-1677408952.jpg
 

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Cát Tường tuổi 45 vẫn còn độc thân. Dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng cô vẫn chưa tìm được bến đỗ cho riêng mình. Chia sẻ về việc thường xuyên hẹn hò với người kém tuổi, nữ MC từng tâm sự: “Khi yêu mình không có chủ đích chọn người trẻ để quen chẳng qua vì công việc thôi, có thời gian làm việc cùng nhau và nảy sinh tình cảm. Đi chơi chung với nhau sau một thời gian không hợp nữa chia tay thôi. Thế nhưng tôi không e ngại về chuyện đó, trong tình yêu khó nói được”.

 

Sam công khai khoe ảnh bên các con giữa lúc lộ dấu hiệu mang thai với chồng sắp cưới

Trong lúc cư dân mạng vẫn đang đồn đoán việc Sam có bầu, cô nàng không hề lên tiếng. Thay vào đó, người đẹp lại chia sẻ hình ảnh mình bên “các con cưng”.