Giải trí

Lệ Quyên 'xéo sắc' đáp trả 'ai đó', sẵn sàng 'tác động vật lý' nếu giáp mặt

Lệ Quyên 'xéo sắc' đáp trả 'ai đó', sẵn sàng 'tác động vật lý' nếu giáp mặt

 

Lệ Quyên là một trong trong những nữ ca sĩ sở hữu giọng ca đẹp, giàu cảm xúc, được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Nhiều năm đứng ở vị trí sao hạng A, đắt show đi diễn, giọng ca sinh năm 1981 nghiễm nhiên sở hữu khối tài sản khủng và cuộc sống sang chảnh làm nhiều người ngưỡng mộ.

lequyen4-1677946382.jpg
 

Sự nghiệp thành công nhưng tình duyên của Lệ Quyên lại đầy trắc trở. Cô và đại gia Đức Huy ly hôn sau 10 năm chung sống, lựa chọn cách cư xử văn minh với đối phương và cùng nhau nuôi dưỡng con trai chung. Trở về với cuộc sống độc thân, Lệ Quyên nhanh chóng công khai hẹn hò với nam diễn viên kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Từ ngày quen trai trẻ, nữ ca sĩ cũng cởi mở hơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì cô cũng vấp phải không ít những lời nhận xét kém thiện chí, thậm chí là tiêu cực khiến nữ ca sĩ nhiều lần "nổi đóa" và không ngần ngại công khai đáp trả.

lequyen3-1677946382.jpg
 

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý khi liên tục cập nhật story với nội dung "đá xéo" ai đó bằng từ ngữ cực kì nặng nề. Cụ thể, cô viết: "Quyên chỉ sợ người tốt thôi, loại c*n bã chưa bao giờ là hạt cát được bám vào gót giày Quyên. Ẩn giật hèn hạ thôi chứ đứng trước mặt là vỡ a lo làm nghìn mảnh. T*m những loại r* rách"; "Lâu lắm mới có đàn s*c vật cắn trộm. Uất quá nhỉ? Để bà cho chúng m*y trào máu họng mỗi ngày chơi".

lequyen2-1677946382.jpg
 

Theo đó, Lệ Quyên bức xúc khi bị một nhóm đối tượng quấy rối, gây phiền hà nên đã đăng đàn "trêu tức" đối phương. Vốn là người có tính cách nóng nảy, quyết liệt nên động thái của nữ ca sĩ là điều vô cùng dễ hiểu. Tuy nhiên, trong khi nhiều người đồng tình và thông cảm với những trải nghiệm tiêu cực của Lệ Quyên thì không ít khán giả không bằng lòng trước cách cư xử có phần "chợ búa", không hợp với hình ảnh của một người nghệ sĩ. Cho đến hiện tại, phía nữ ca sĩ vẫn không đưa ra bất cứ phát ngôn nào thêm.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi gương mặt khác lạ khi dự sự kiện chung với Hồ Ngọc Hà

Hình ảnh chụp chung giữa Hồ Ngọc Hà và Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.