Giải trí

Fan Thủy Tiên ‘làm loạn’ đe dọa tẩy chay VTV khi thần tượng bị điểm mặt gọi tên, CĐM phẫn nộ đáp trả

Fan Thủy Tiên ‘làm loạn’ đe dọa tẩy chay VTV khi thần tượng bị điểm mặt gọi tên, CĐM phẫn nộ đáp trả

Tối 16/9, VTV1 thực hiện phóng sự “Nghệ sĩ và văn hóa ứng xử”, được phát sóng trên chương trình “Câu chuyện văn hóa”. Rất nhiều nghệ sĩ bị điểm mặt chỉ tên khi thời gian qua có những phát ngôn, hành xử thiếu chuẩn mực. Đặc biệt, câu chuyện từ thiện cũng được nhắc đến, tiêu biểu là Thủy TiênHoài Linh.

“Nữ ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi được số tiền ủng hộ lên tới 177 tỷ đồng, nhưng số tiền đó chỉ được kê khai với một tờ giấy viết tay cùng một số tờ xác nhận chung chung. Còn nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi được số tiền 14 tỷ đồng nhưng sau 6 tháng tiền cứu trợ vẫn chưa đến được nơi cần đến. Chỉ đến khi dư luận lên tiếng, ông mới vội vàng giải ngân toàn bộ trong chưa đầy một tuần lễ”, VTV đưa ra quan điểm.

thuy-tien-13

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều người đồng tình với quan điểm của VTV. Phóng sự này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Thế nhưng, fan của Thủy Tiên lại không nghĩ như vậy. Rất nhiều bình luận chỉ trích ngược lại VTV khi đã cho nữ ca sĩ lên sóng dù chưa có kết luận cuối cùng về vấn đề từ thiện. Thậm chí đám đông còn kêu gọi tẩy chay, không xem VTV nữa.

thuy-tien-6

thuy-tien-7

thuy-tien-8

thuy-tien-9

Biết chuyện này, cộng đồng mạng lại tỏ ra bức xúc, chỉ trích ngược lại fan của Thủy Tiên. Một cuộc tranh cãi mới lại xuất hiện. Nhiều người cho rằng dù thần tượng, yêu mến bà xã Công Vinh nhưng cũng cần tỉnh táo vì những lý lẽ VTV đưa ra đều có căn cứ. Việc đe dọa tấn công VTV chỉ vì một phóng sự không theo ý muốn của mình là điều đáng bị lên án.

thuy-tien-2 (1) thuy-tien-3 (1)

thuy-tien-4 (1) thuy-tien-5 (1)

thuy-tien-12

Ở một diễn biến có liên quan, chiều 17/9 hôm nay Công Vinh và Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng để tiến hành sao kê số tiền quyên góp được trong đợt từ thiện miền Trung năm ngoái. Cả hai vừa thông báo dời từ 14h xuống 15h sẽ bắt đầu livestream, sao kê như lời hứa. Cặp đôi tiết lộ sẽ có khoảng 18 nghìn trang sao kê.

 

Được hỏi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đúng hay sai, MC Phan Anh trả lời duy nhất 1 câu

(Techz.vn) – Cũng từng vướng ồn ào từ thiện nên MC Phan Anh khó tránh khỏi việc bị réo gọi, “cà khịa” trong thời điểm nhạy cảm này. Mới đây anh chàng còn nhận được câu hỏi “đểu” về trường hợp của Thủy Tiên.