Giải trí

Fan Sơn Tùng MT-P bị CĐM Hàn Quốc 'bóc mẽ' hành động gian dối, Pr bất chấp cho thần tượng

Fan Sơn Tùng MT-P bị CĐM Hàn Quốc 'bóc mẽ' hành động gian dối, Pr bất chấp cho thần tượng

Sơn Tùng MT-P là nam ca sĩ Vpop không chỉ có khối lượng fan đông đảo nhất nhì Việt Nam mà số lượng người hâm mộ của anh trên toàn thế giới cũng vượt trội hơn nhiều ca sĩ Việt khác. Người hâm mộ của Sơn Tùng MT-P không những đông đảo mà còn vô cùng cuồng nhiệt, họ luôn tìm cách củng cố và quảng bá hình ảnh của nam ca sĩ một cách tích cực nhất. Tuy nhiên sự cuồng nhiệt của người hâm mộ nhiều lúc cũng gây ra tình huống ‘dở khóc dở cười’.

Mới đây, diễn đàn bàn luận Theqoo tại Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện bài đăng về việc một số tài khoản giả vờ là người Hàn Quốc để lại những bình luận bằng tiếng Hàn, dành những lời có cánh cho MV của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên khi bấm vào xem trang chủ của từng cá nhân này lại có thể dễ dàng nhận thấy đây đều là người Việt Nam.

Bài đăng này nhanh chóng nhận về gần 60 nghìn lượt xem, hơn 700 bình luận trên Theqoo. Tuy đây là một hành động không quá nghiêm trọng và chỉ là một cách mà người hâm mộ Sơn Tùng MT-P ủng hộ nam ca sĩ nhưng  lại khiến nhiều cư dân mạng Hàn Quốc ngỡ ngàng và có những suy nghĩ không đẹp về người hâm mộ Việt Nam. Thậm chí một số người còn cho rằng chủ nhân của các bình luận giả mạo này là các "fan nhí" muốn làm mọi cách để chứng tỏ sự nổi tiếng của thần tượng.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã vô cùng thắc mắc về loạt bình luận tiếng Hàn dưới MV của Sơn Tùng MT-P:

- Hồi còn ở Việt Nam tôi thấy cửa hàng bán quần áo nào cũng mở nhạc Kpop, nhạc của nước ta thực sự rất phổ biến ở nước họ đó.

- V duy nhất tôi biết là BTS V và V App.

- Tưởng là dòng nhạc của V nhà BTS nên mới bấm vào, hóa ra là Vpop, nhưng mà sao họ có thể làm được như vậy?

- Bạn bè của mình là người Việt Nam đều giỏi tiếng Hàn lắm, bình luận này chắc là những người kia dùng Google Dịch rồi.

- Trẻ con Việt Nam đúng là không thể đùa được.

- Thấy ngại giùm luôn đó.

- Mấy bạn nhỏ dùng YouTube luôn là sự phiền toái và là vấn đề ở mọi quốc gia luôn. Cần có sự quan tâm nhiều hơn của người lớn dành cho các bạn ấy.

- Họ làm mọi cách để giúp thần tượng nổi tiếng ư?

- Sao lại đi dịch tự động mấy bình luận sang tiếng Hàn rồi ngang nhiên giả làm người Hàn Quốc như thế nhỉ... Không thấy trong lòng mình bứt rứt hả?



Sự việc này cũng nhanh chóng trở thành chủ đề gây chú ý sau khi được chia sẻ lại ở một số hội nhóm của Việt Nam. Không ít cư dân mạng Việt Nam tỏ ra ngao ngán với những hành động ‘dở khóc dở cười’ này và lo sợ việc giả mạo bình luận sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Sơn Tùng MTP cũng như nền âm nhạc Vpop nói chung trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cũng cho rằng không nên vi một số bình luận mà quy chụp đây là xu thế chung của tất cả fan Sơn Tùng cũng như người hâm mộ âm nhạc Việt Nam.

 

Tình cũ Lan Ngọc đăng ảnh thân mật với vợ chồng Hoàng Anh giữa ồn ào ly hôn, khuyên 1 câu thấm thía

(Techz.vn) Nam diễn viên Minh Luân bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật chụp cùng Hoàng Anh và vợ cũ Như Quỳnh cùng dòng trạng thái đầy cảm động.