Giải trí

Tình cũ Lan Ngọc đăng ảnh thân mật với vợ chồng Hoàng Anh giữa ồn ào ly hôn, khuyên 1 câu thấm thía

Tình cũ Lan Ngọc đăng ảnh thân mật với vợ chồng Hoàng Anh giữa ồn ào ly hôn, khuyên 1 câu thấm thía

Một trong những câu chuyện thu hút sự chú ý của những người theo dõi showbiz trong thời gian vừa qua là lùm xùm ly hôn của vợ chồng nam diễn viên Hoàng Anh (từng đóng phim Gạo nếp gạo tẻ). Theo đó, nam diễn viên này đã hứng chịu sự chỉ trích khi bị vợ cũ Như Quỳnh tố bội bạc, lợi dụng để có quốc tịch Mỹ, bỏ bê con cái hay thậm chí là có người thứ ba. Đứng trước làn sóng chỉ trích, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ bênh vực Hoàng Anh. Trong số đó có nam diễn viên Minh Luân - tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc, anh là người không ngại ngần công khai ‘nói đỡ’ cho Hoàng Anh mặc dù gặp không ít bình luận phản đối của khán giả.

Minh Luân từng một thời yêu Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây nhất, vào ngày 10.1, nam diễn viên Minh Luân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết với cả hai vợ chồng Hoàng Anh thời còn hạnh phúc. Được biết, đây đều là những bức ảnh được chụp trong một lần anh sang thăm 2 vợ chồng.

Đi kèm loạt ảnh này, Minh Luân cũng đính kèm dòng trạng thái khẳng định cả hai luôn là bạn tốt của anh và anh cần phải khuyên nhủ họ giữa lúc hẹn hò: “Đã là bạn thì suốt đời mãi là bạn, đâu phải dòng sông mà lúc cạn, lúc đầy". 

Giữa lúc bị chỉ trích khi bênh vực Hoàng Anh giữa ồn ào, Minh Luân như muốn nói rằng anh không nghiêng về bất kỳ ai mà luôn coi cả Hoàng Anh và Quỳnh Như là những người bạn thân thiết. Đáng nói, vợ cũ của Hoàng Anh cũng để lại bình luận phía dưới bài đăng của Minh Luân và thể hiện thái độ vô cùng trân trọng và thân thiết: “Em cám ơn anh khuyên em, cho dù như thế nào anh vẫn là bạn của em. Thương chú Luân”.

 

Có thể nói, những lùm xùm quay câu chuyện ly hôn của vợ chồng diễn viên Hoàng Anh không chỉ khiến khán giả lắc đầu ngao ngán mà còn làm ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ đồng nghiệp của cả hai. 

 

Tin nóng trưa 10/1: Noo Phước Thịnh vén quần phản cảm, Trấn Thành bị nhắc nhở khi gọi tên NS Chí Tài

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 10/1 nổi bật với những thông tin: Noo Phước Thịnh vén quần hiểm hóc, để lộ nguyên bộ phận nhạy cảm khiến CĐM ngỡ ngàng; phản ứng của CĐM khi Trấn Thành nhắc đến cố NS Chí Tài thiếu lễ độ, gọi đàn anh không trang trọng.