Giải trí

Fan Hồ Văn Cường chuẩn bị món quà 'đặc biệt' tặng thần tượng với lý do không ngờ

Fan Hồ Văn Cường chuẩn bị món quà 'đặc biệt' tặng thần tượng với lý do không ngờ

Mới đây trong một hội nhóm người hâm mộ Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết liên quan tới nam ca sĩ. Theo đó người này chia sẻ "Chúc con Hồ Văn Cường mọi sự tốt lành. Cô K biết đến cái tên Hồ Văn Cường cũng hơn một năm rồi. Và chính thức đu show theo con từ ngày 26/3/2022 tại Ninh Bình tính đến nay gần một năm.

Cô K đi cũng nhiều show và cũng nhiều lần lên sân khấu tặng quà cho con. Show diễn lần này cũng vậy ngày 1/1/2023 cô K cũng sẽ tặng con chiếc nhẫn 1 chỉ vàng 999,9 để chúc mừng con có được trang Fanpage chính thức của con. Cô thưởng thêm cho con phần quà nữa là 200 đô. Tiền đô này là cô để dành cho những chuyến đi du lịch nước ngoài giờ lấy ra thưởng cho con nè. Cô K hẹn gặp lại con Hồ Văn Cường ngày 1/1/2023, ngày 2/1/2023, ngày 12/1/2023 nha. Cô chúc sự nghiệp ca hát của con ngày càng phát triển hơn nữa! Chúc con luôn thành công rực rỡ trên sân khấu".

Được biết đây là chia sẻ của một fan cứng của Hồ Văn Cường. Người này thường xuyên dành tặng nhiều món quà cho nam ca sĩ trẻ kể từ khi Hồ Văn Cường hoạt động nghệ thuật độc lập. Trong show diễn lần này, vị fan cứng dành tặng cho Hồ Văn Cường một chiếc nhẫn vàng có giá trị cao như một món quà đặc biệt.

Đáng chú ý cô còn trích tiền cá nhân để tặng thêm cho giọng ca trẻ 10X như một lời động viên ủng hộ Hồ Văn Cường cố gắng trên con đường sắp tới.

Thời gian qua Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc tại các sân khấu lớn nhỏ. Nam ca sĩ cũng có nhiều thời gian giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ. Kể từ khi rời khỏi nhà Phi Nhung và được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường ngày càng phát triển sự nghiệp một cách mạnh mẽ.

Từ đó người hâm mộ cũng dành nhiều tình cảm hơn cho nam ca sĩ trẻ. Không ít người dành thời gian và chuẩn bị những món quà như vàng, hoa làm bằng tiền để động viên Hồ Văn Cường cũng như chúc mừng cho sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ.

 

Nam Em liên tục nức nở trên sân khấu hậu ồn ào với Bạch Công Khanh

(Techz.vn) Sau ồn ào với Bạch Công Khanh, mọi động thái của người đẹp Nam Em đều được quan tâm.