Thể thao

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia - Bảng B AFF Cup 2022: Chiếm lại ngôi đầu bảng?

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia - Bảng B AFF Cup 2022: Chiếm lại ngôi đầu bảng?

Việt Nam vs Malaysia

Thời gian: 19h30 ngày 27/12 | Bảng B - AFF Cup 2022 | Trực tiếp: FPT Play, VTV Cần Thơ

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia

Malaysia đã chứng tỏ mình là một đội bóng đáng gờm tại AFF Cup 2022 khi toàn thắng cả hai lượt trận đầu tiên của bảng B. Đoàn quân của HLV Kim Pan-gon lần lượt gieo sầu cho Myanmar và Lào để chiếm ngôi đầu bảng. Mãnh hổ thậm chí còn chưa để thủng lưới bàn nào sau 2 trận đã đấu.

Malaysia đang dẫn đầu bảng B sau 2 trận toàn thắng.

Tuy nhiên, đà hưng phấn của thầy trò HLV Kim Pan-gon nhiều khả năng sẽ bị chặn đứng ở lượt trận thứ 3 bảng B khi họ sẽ phải chạm trán với ứng viên số một cho chức vô địch là ĐT Việt Nam. Mọi thứ càng thêm bất lợi với ĐT Malaysia khi họ phải làm khách trên SVĐ Mỹ Đình ở trận đấu sắp tới.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang là đội bóng có thứ hạng cao nhất khu vực Đông Nam Á trên BXH FIFA – đứng ở vị trí 96. Hơn thế nữa, HLV Park Hang-seo cũng có được lực lượng mạnh nhất cho giải đấu năm nay khi những ngôi sao xuất sắc nhất như Quang Hải, Văn Lâm, Hùng Dũng...đều góp mặt.

ĐT Việt Nam với lực lượng mạnh nhất được đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch AFF Cup 2022.

Bên cạnh đó, việc không phải thi đấu ở lượt trận thứ 2 giúp ĐT Việt Nam có tới 6 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Malaysia. Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía những chiến binh sao vàng khi thắng tới 6/7 lần đụng độ gần nhất. Với phong độ hiện tại, đội chủ sân Mỹ Đình tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Malaysia.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Đức.

Malaysia: Hazmi, Sharul Naz, Tan, Piee, Azmi, Brendan Gan, Wilkin, Ruventhi, Rasid, Aguero, Halim.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 2-0 Malaysia

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia - AFF Cup 2022 ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của AFF Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

TIN NÓNG AFF CUP 26/12: VIỆT NAM DÙNG GIÀY ĐINH SẮT ĐẤU MALAY, THẦY PARK ĐẤU "HIDDINK HONGKONG"

 

Sao Thái Lan từng chê bai ĐT Việt Nam chuẩn bị gia nhập 'khắc tinh' của Atletico Madrid

(Techz.vn) Sau khi chia tay CLB Bangkok United, hậu vệ Tristan Đỗ nhiều khả năng sẽ không gia nhập V.League như những tin đồn trước đó mà sẽ cập bến đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải VĐQG Azerbaijan.