Thể thao

ĐT Việt Nam gặp trở ngại khó tin, HLV Park bất ngờ 'quay xe' trước trận gặp Malaysia

ĐT Việt Nam gặp trở ngại khó tin, HLV Park bất ngờ 'quay xe' trước trận gặp Malaysia

ĐT Việt Nam đã mất ngôi đầu bảng B vào tay Malaysia sau khi không thi đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2022. Chính vì vậy, cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội vào ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình được xem là trận chung kết sớm của bảng đấu này.

Cả ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam đều đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Ở buổi tập ngày 26/12, HLV Park Hang-seo đã có một thay đổi vô cùng bất ngờ. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam phải đi giày đinh sắt trong các buổi tập cũng như trận đấu gặp Malaysia.

HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò sử dụng giày đinh sắt ở trận gặp Malaysia.

Lý do là bởi trong quá trình kiểm tra, HLV Park Hang-seo đánh giá mặt sân có chất lượng không tốt, cụ thể là cỏ bị chết nhiều khiến đất cứng, có nhiều mảng lún. Điều này rất dễ khiến các cầu thủ bị chấn thương và không triển khai được lối đá như ý muốn.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: "Sân Mỹ Đình có nhiều mảng bị lún. HLV Park đề nghị chúng tôi mang giày đinh sắt để tập luyện và thi đấu. Mặt cỏ trên sân Mỹ Đình chưa thực sự tốt nhưng toàn đội cũng dần phải làm quen điều này. Đây là khó khăn chung của cả đội tuyển Việt Nam cũng như Malaysia. Tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không bị ảnh hưởng nhiều".

Bùi Hoàng Việt Anh tự tin trước trận đấu quan trọng nhất vòng bảng AFF Cup 2022.

Malaysia được đánh giá là đối thủ khó chịu nhất với ĐT Việt Nam ở bảng B. Mặc dù vậy, Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định mục tiêu của những chiến binh sao vàng là giành chiến thắng: "Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là thắng tất cả trận đấu để giành ngôi đầu bảng. Vì vậy, trận nào cũng quan trọng với chúng tôi".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu đánh bại Mãnh hổ, đoàn quân của HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng B.

VN Sports 26/12 | Cỏ Mỹ Đình xấu-HLV Park ra yêu cầu đặc biệt, C.Phượng chính thức gia nhập CLB Nhật

 

Đại gia chi tiền tấn để giải cứu Quang Hải từ Pau FC: Trò cưng HLV Park tái ngộ dàn sao ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia, những tin đồn chuyển nhượng về việc Quang Hải rời Pau FC một lần nữa rộ lên. Trò cưng của HLV Park Hang Seo được cho là có thể tái ngộ dàn sao Đội tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức sau AFF Cup 2022.