Thể thao

Sao Thái Lan từng chê bai ĐT Việt Nam chuẩn bị gia nhập 'khắc tinh' của Atletico Madrid

Sao Thái Lan từng chê bai ĐT Việt Nam chuẩn bị gia nhập 'khắc tinh' của Atletico Madrid

Cách đây vài ngày, hậu vệ Tristan Đỗ đã chính thức nói lời chia tay với CLB Bangkok United trên trang cá nhân. Sau 4 năm gắn bó, cầu thủ gốc Việt người Thái khẳng định khẳng định muốn tìm thử thách mới và bến đỗ của anh được dự đoán sẽ là một đội bóng ở V.League.

Ban đầu, nhiều CĐV đánh giá Tristan Đỗ sẽ theo chân người thầy cũ là HLV Kiatisuk để gia nhập HAGL. Nếu đầu quân cho đội bóng Phố Núi, hậu vệ 29 tuổi có thể thi đấu tại V.League với suất cầu thủ Việt kiều. Ngoài ra, Nam Định cũng được coi là điểm đến tiềm năng của cầu thủ người Thái.

Sao Thái Lan từng chê bai ĐT Việt Nam chuẩn bị gia nhập 'khắc tinh' của Atletico Madrid
Tristan Đỗ được đồn đoán sẽ gia nhập HAGL sau khi nói lời chia tay với Bangkok United.

Tuy nhiên theo tờ Komanda.az của Azerbaijan tiết lộ, Tristan Đỗ đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục để gia nhập CLB Qarabag đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải VĐQG Azerbaijan, với 9 lần đăng quang. Trong quá khứ, Qarabag  từng xuất sắc cầm hòa Atletico Madrid cả 2 lượt trận vòng bảng Champions League 2017-18, qua đó gián tiếp đẩy thầy trò Diego Simeone xuống chơi tại Europa League.

Tristan Đỗ trưởng thành và bắt đầu sự nghiệp trong màu áo CLB Lorient tại Ligue 1. Sau đó anh trở về Thái Lan để đầu quân cho các CLB Police Tero, Muangthong United và cuối cùng là Bangkok United. Trong màu áo ĐQTG, cầu thủ này là trụ cột quan trọng trong chiến dịch giành huy chương vàng SEA Games 28, vô địch AFF Cup 2016 và 2020 của Đội tuyển Thái Lan.

Sao Thái Lan từng chê bai ĐT Việt Nam chuẩn bị gia nhập 'khắc tinh' của Atletico Madrid
Phong độ thiếu thuyết phục ở cấp độ CLB đã khiến Tristan Đỗ không được HLV Polking triệu tập cho AFF Cup 2022.

Ở Thai League 1 mùa giải 2022/23, Tristan Do chơi trọn vẹn cả 5 trận cho Bangkok United. Tuy nhiên, phong độ của anh chưa đủ thuyết phục HLV Polking và không được tham dự AFF Cup 2022.

Trong quá khứ, Tristan Đỗ từng gây tranh cãi lớn khi chê ĐT Việt Nam có trình độ thấp hơn ĐT Thái Lan trong một bài phỏng vấn của truyền hình Thái lan năm 2015. Khi đó, hậu vệ này đã thẳng thắn nói: "Tôi từng nhận được lời mời từ Việt Nam để chơi cho ĐTQG nước này nhưng tôi đã từ chối. Đơn giản Pháp và Thái Lan mới là lựa chọn của tôi. Việt Nam không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Thái Lan".

TRISTAN ĐỖ - TỪ SCANDAL CHÊ BAI ĐTVN, BỊ BẠN GÁI ĐÁNH ĐẾN NỖ LỰC LÀM LẠI CUỘC ĐỜI NHỜ CÓ DÒNG MÁU VN

 

Đại gia chi tiền tấn để giải cứu Quang Hải từ Pau FC: Trò cưng HLV Park tái ngộ dàn sao ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia, những tin đồn chuyển nhượng về việc Quang Hải rời Pau FC một lần nữa rộ lên. Trò cưng của HLV Park Hang Seo được cho là có thể tái ngộ dàn sao Đội tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức sau AFF Cup 2022.