Giải trí

Người em trai bất trị của Quyền Linh: Nghiện cờ bạc và đua xe đến mức khiến cha đột quỵ

Người em trai bất trị của Quyền Linh: Nghiện cờ bạc và đua xe đến mức khiến cha đột quỵ

MC Quyền Linh là gương mặt được rất nhiều khán giả yêu mến, ghi dấu ấn qua hàng loạt chương trình truyền hình. Hiếm người biết rằng, trong gia đình Quyền Linh còn một người nữa cũng hoạt động nghệ thuật, đó chính là Quyền Lộc – em trai của nam MC. Quyền Lộc là đạo diễn. Anh từng tốt nghiệp khoa diễn viên trường sân khấu điện ảnh, là người đứng sau những chương trình truyền hình như “Tiếp sức hồi sinh”, “Chiếc thìa vàng”…

quyen-loc-quyen-linh-6

Quyền Lộc kém Quyền Linh 12 tuổi, là em cùng cha khác mẹ của nam MC. Dù không sống với nhau từ bé nhưng Quyền Linh vẫn rất thương cậu em trai này. Tuy nhiên, nếu Quyền Linh giản dị, chân chất thì Quyền Lộc lại ăn chơi, phá phách. Anh thừa nhận, bản thân từng có quá khứ rất bất hảo, đủ mọi tật xấu, từ ăn cắp, đua xe, đánh bạc… Mãi sau này anh mới từ bỏ được thói hư tật xấu để làm lại từ đầu.

quyen-loc-quyen-linh-2

Nguyên nhân Quyền Lộc từ bỏ những cạm bẫy đó là vì mất mát đã trải qua. Nam đạo diễn tâm sự, khi chứng kiến người bạn đua xe của mình qua đời vì thú vui ham mê tốc độ, anh bắt đầu tỉnh ngộ. Trước đó, Quyền Lộc nghiện cờ bạc đến nỗi từng mang giấy tờ nhà đi cầm cố khiến ba đột quỵ. Nghe tin ba nhập viện, Quyền Linh tức tốc vào thăm và gặp lại người em cùng cha khác mẹ sau 15 năm.

quyen-loc-quyen-linh-1

Khi đó, Quyền Linh đã nổi tiếng khắp nơi, còn Quyền Lộc vẫn lang bạt chơi bời khắp nơi. Ba của hai anh em nắm lấy tay Quyền Linh dặn dò: “Dẫu sao cũng cùng dòng máu, con ráng dìu dắt em con cho nó làm lại cuộc đời”.

Chính Quyền Linh đã nâng đỡ, đưa Quyền Lộc vào nghệ thuật. Anh giúp em trai dựng kịch bản, làm mọi thứ song Quyền Lộc không chú tâm học hành. Vì cậu em trai ngỗ ngược mà Quyền Linh nhiều lần bật khóc, đau lòng.

quyen-loc-quyen-linh-3

Trước đây, Quyền Lộc từng tham gia bộ phim “Ma làng” và phải sống như một người dân tộc trong 3 tháng. Anh từng phải thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm, thậm chí suýt mất mạng. Cũng sau “Ma làng”, Quyền Lộc nhận ra nhiều điều và nhận ra tình cảm mà cha và anh trai dành cho mình. Anh lao vào học trợ lý đạo diễn, phó đạo diễn, chủ nhiệm.

quyen-loc-quyen-linh-5

Sau này, Quyền Lộc đến xin lỗi Quyền Linh khi đã có đủ kinh nghiệm, kiến thức. Đồng thời, anh cũng nhờ anh trai giúp đỡ. Quyền Linh ôm em trai khóc, giới thiệu việc cho Quyền Lộc và hai anh em hàn gắn tình cảm từ đó. Trong đám cưới của Quyền Lộc, Quyền Linh làm chủ hôn, mừng mừng tủi tủi nhìn cậu em ngỗ ngược ngày nào giờ đã chịu tu tâm dưỡng tính.

quyen-loc-quyen-linh-7

quyen-loc-quyen-linh-8

Nhiều người cho rằng việc bị gắn với danh xưng “em trai Quyền Linh” sẽ khiến Quyền Lộc suy nghĩ. Thế nhưng, đáp lại, anh trả lời: “Lộc không buồn, đó là động lực để Lộc sống tốt hơn và luôn phấn đấu trong công việc”.

 

MC Quyền Linh để lộ bí mật kết hôn 15 năm vẫn nhất quyết không ngủ chung giường với vợ

(Techz.vn) – Nổi tiếng với hình ảnh gia đình hạnh phúc, nhưng hiếm người biết rằng, vợ chồng MC Quyền Linh dù đã kết hôn 15 năm nhưng vẫn không ngủ chung giường.