Giải trí

Em họ tiết lộ 1 sự thật về Kim Ngân khác xa với điều Thúy Nga từng công bố trước đó

Em họ tiết lộ 1 sự thật về Kim Ngân khác xa với điều Thúy Nga từng công bố trước đó

 

Nhiều tháng qua, Thúy Nga nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi thường xuyên chia sẻ những video ghi lại hành trình giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân. Tuy nhiên, nữ danh hài lại vấp phải chỉ trích của khán giả khi bị cho là làm màu, lợi dụng Kim Ngân câu view câu tiền quyên góp, thậm chí còn bị công an mời lên làm việc. Giữa lúc sự việc đang cao trào, 1 người có tên Gia Nguyễn tự nhận là em họ ca sĩ Kim Ngân đã làm clip chửi bới Thúy Nga, tuyên bố có thể thay thế cô chăm sóc cho chị họ. 

Gia Nguyễn

Trong một clip đăng tải trên kênh Youtube PBTV mới đây, Gia Nguyễn đã có những chia sẻ gây chú ý về Kim Ngân và Thúy Nga. Theo đó, anh cho biết chị họ là người tình cảm, thích chơi cùng các cháu nên hiện tại không muốn ở riêng. Nói về thông tin bản thân cố giành giật Kim Ngân khỏi tay Thúy Nga, anh khẳng định: "Nhiều người nói tôi cố giành giật chị Kim Ngân khỏi tay Thúy Nga nhưng không hề. Tôi chẳng được lợi gì hết. Mấy hôm nay tôi khá tốn kém chi phí trong việc mua đồ cho chị Kim Ngân nhưng tôi không hề kêu gọi ai quyên góp, tự lo được bằng tiền của mình. Kim Ngân thích gì thì tôi mua.

Nhưng thật sự ra Kim Ngân không phải kiểu mua bừa phứa, cái gì cũng mua. Chị ấy ở với tôi cả tháng nay mà chi phí chưa tốn đến 1000 đô. Thế mà không hiểu sao Thúy Nga kêu chị ấy ăn uống hết 5, 7 nghìn đô/ 1 tháng".

Không chỉ tuyên bố việc mình có khả năng lo cho chị họ mà không cần sự trợ giúp từ ai, Gia Nguyễn còn tiết lộ mức chi tiêu của Kim Ngân mỗi tháng chưa đến 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng), khác xa so với con số 5-7000 USD/ tháng (115-161 triệu đồng) như Thúy Nga từng nói trước đó. 

Gia Nguyễn khẳng định Kim Ngân không tiêu nhiều như Thúy Nga từng nói

Kể từ khi đón Kim Ngân về ở chung, Gia Nguyễn nhận rất nhiều chỉ trích, cay nghiệt khi bị nói là lợi dụng chị họ để nhận tiền hỗ trợ từ mạnh thường quân nhưng anh khẳng định điều này là sai hoàn toàn. Anh nhấn mạnh việc bản thân đủ kinh tế để lo cho chị và không giữ bất cứ đồng nào từ mạnh thường quân gửi cho Kim Ngân.

"Hôm nọ tôi dẫn chị Kim Ngân đi ăn, ăn xong thì có một khán giả nào đó đã trả tiền bữa ăn cho chúng tôi từ lúc nào. Tôi ra thanh toán mới biết. Tôi có hỏi chủ nhà hàng xem người đó là ai để còn trả lại tiền vì tôi không muốn mang ơn ai hết. Tôi nói thẳng, tôi không đụng đến chỗ tiền của chị Kim Ngân, ai muốn cho thì cứ cho

Hiện tại, tôi vẫn đủ khả năng lo cho chị Kim Ngân nên không cần ai hỗ trợ hết. Còn những ai muốn cho riêng chị Kim Ngân thì cứ cho. Đó là quyền tự do của chị Kim Ngân, tôi không can thiệp. Chẳng hạn, lúc tôi với chị Kim Ngân đi ngoài đường cũng có một số người chạy tới cho tiền chị ấy thì chị ấy nhận, tôi không tham gia. Đó là tự người đó cho, tôi không động đến chuyện tiền nong đó.

Bởi vậy nên chị Kim Ngân vẫn có tiền để tiêu. Nhiều khi tôi hỏi chị Kim Ngân xem có cần gì không thì tôi cho tiền mua, nhưng chị ấy xua tay và nói có tiền rồi. Chị ấy là người rất tự trọng. Mỗi lần người ta cho tiền, chị Kim Ngân đều bỏ vào trong ví riêng của mình. Chị ấy có một cái ví riêng và tôi không đụng vào. Tôi vẫn khuyên chị Kim Ngân nên để ít tiền trong đó thôi", Gia Nguyễn kể lại.

Về phía Thúy Nga, sau khi liên tiếp bị chỉ trích, chửi bới, nữ danh hài tuyên bố đanh thép: Những ai lên Youtube phỉ báng, lăng mạ tôi và con tôi thì nên nhớ, các fan của tôi đều đã chụp lại, ghi lại hết để gửi cho tôi cùng chị Hồng Trinh. Chúng tôi sẽ sử dụng những đoạn clip đó làm bằng chứng trước tòa”

Hiện tại, Thúy Nga đang rơi vào tình trạng tồi tệ, tinh thần mệt mỏi, thể chất cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Mặc dù vậy, cô khẳng định bản thân sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp tục công việc thiện nguyện bởi "giúp đỡ người khác là cái nghiệp của tôi nên tôi phải làm".

 

Cao Thái Sơn ngửa bài,thách thức Nathan Lee:'Mày nói mày giàu thì hãy mua hết đồ lót của Ngọc Trinh'

(Techz.vn) Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Cao Thái Sơn chính thức tuyên chiến, dùng lời lẽ thô tục chửi bới Nathan Lee trên mạng xã hội.