Giải trí

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly tiết lộ người châu Á bị kỳ thị vì dịch Covid-19

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly tiết lộ người châu Á bị kỳ thị vì dịch Covid-19

Không còn giới hạn ở châu Á, Covid-19 đang lây lan chóng mặt trên toàn thế giới, biến châu Âu, châu Mỹ trở thành những ổ dịch mới. Trước tình hình phức tạp đó, phản ứng của người dân cũng rất quan trọng. Vì Covid-19 xuất phát điểm từ Trung Quốc nên người dân châu Âu có động thái khá tiêu cực với những ai đến từ châu Á.

nguoi-chau-a-bi-ki-thi-o-my-1

Em gái của Cẩm Ly, nữ tỷ phú nổi tiếng đang sinh sống tại Mỹ mới đây tiết lộ: “Bây giờ đi đâu mọi người cũng đều nói về dịch bệnh corona. Người châu Á bên Mỹ hoang mang hơn người bản xứ và nạn kỳ thị đang diễn ra vì người Mỹ không phân biệt được người châu Á nào là người Trung Quốc, nơi khởi nguồn của dịch bệnh.

nguoi-chau-a-bi-ki-thi-o-my-2

Đáng lẽ ra trường học của các con Hà Phương sẽ nghỉ xuân vào cuối tuần này, nhưng không những ở trường con mình mà tất cả các trường tư ở New York đều cho học sinh nghỉ sớm. Đồng thời họ đang sợ các gia đình đi du lịch và trở về Mỹ không may mang mầm bệnh về”.

em-gai-cam-ly-1

Hiện tại, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, hiện tại Hà Phương cũng đã ngừng mọi hoạt động và ở nhà cùng các con. Cô cho biết, cả nhà không dám đi du lịch vì sợ lây nhiễm. Gia đình nữ tỷ phú đang rất cẩn trọng và cố gắng bảo vệ bản thân trước dịch Covid-19.

 

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bất ngờ sau khi em chồng nhiễm Covid-19

(Techz.vn) – Trong thời điểm em chồng đang điều trị Covid-19, Tăng Thanh Hà liên tục cập nhật trang cá nhân về dịch bệnh này.