Giải trí

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bất ngờ sau khi em chồng nhiễm Covid-19

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bất ngờ sau khi em chồng nhiễm Covid-19

Thông tin Tiên Nguyễn – em chồng Tăng Thanh Hà dương tính với Covid-19 và đáp chuyên cơ riêng về nước chữa trị chiếm được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Dù không trực tiếp nói về trường hợp của Tiên Nguyễn nhưng Hà Tăng vẫn luôn âm thầm cập nhật thông tin về dịch bệnh, đồng thời chia sẻ những nội dung liên quan.

ha-tang-3

Mới đây, ngọc nữ màn ảnh Việt một thời đăng bức ảnh về con đường lây nhiễm, cách thức ngăn chặn Covid-19 trên story Instagram. Cô đang rất tích cực tuyên truyền phòng chống dịch đến cộng đồng. Hành động thiết thực của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen.

ha-tang-1

Về phần Tiên Nguyễn, cô nàng vẫn đang điều trị bệnh ở Việt Nam. Trước đó, cô nàng từng tiếp xúc thân mật với nữ bệnh nhân số 17. Sau khi biết tin đối phương nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã tự cách ly ở London. Điều đáng nói là khi cô từng tham dự nhiều chương trình thời trang đình đám ở châu Âu như Milan Fasshion Week, London Fashion Week…

ha-tang-4

Theo thông tin hôm 13/3, nữ bệnh nhân số 32 ở Việt Nam – N.H.T.T có sinh hiệu ổn, không sốt, khí máu động mạch trong giới hạn bình thường. Bệnh nhân đã giảm ho, ăn uống tốt, có thể ngủ. Các y bác sĩ vẫn đang tích cực điều trị cho T.T.

 

Chi gần chục tỷ cho con gái về nước chữa bệnh, bố chồng Hà Tăng giàu cỡ nào?

(Techz.vn) – Ông Johnathan Hạnh Nguyễn bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa con gái Tiên Nguyễn từ châu Âu về nước chữa bệnh sau khi dương tính với Covid-19,