Thể thao

Ronaldo bỏ ra số tiền khủng mua đứt một hòn đảo cho gia đình đi tránh dịch

Ronaldo bỏ ra số tiền khủng mua đứt một hòn đảo cho gia đình đi tránh dịch

Như Techz đưa tin trước đó, sau khi hậu vệ Rugani dương tính với Covid-19, toàn đội Juventus đã bị cách ly theo dõi. Ronaldo cũng ở lại trong biệt phủ xa hoa ở Bồ Đào Nha để tự cách ly. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mới đây, tài khoản twitter @darknewhaber chia sẻ thông tin, cho biết Ronaldo đã bỏ tiền mua đứt một hòn đảo nhỏ để chuyển cả gia đình đến đó.

ronaldo-2 (1)

Anh chàng được cho là mạnh tay đầu tư nhằm đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình. Thông tin này nhanh chóng trở thành vấn đề được bàn luận rất nhiều. Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước độ giàu có của siêu sao người Bồ Đào Nha. Quả thật, cách tránh dịch của người giàu thật khác biệt với người bình thường.

ronaldo-1 (1)

Tuy nhiên, theo thờ Sport (Tây Ban Nha) thì việc Ronaldo mua hẳn một hòn đảo chưa được xác thực. Hiện tại, CR7 cùng cả gia đình vừa đáp chuyến bay đến Funchal – thành phố thủ phủ của Madeira (Bồ Đào Nha) để tránh dịch.

ronaldo-3

Thông tin mới nhất cho biết, cả nhà Ronaldo được đo thân nhiệt thường xuyên, sức khỏe rất ổn định và có đủ điều kiện để nhập cảnh vào Bồ Đào Nha. Anh được yêu cầu cách ly ở nhà riêng và đang chấp hành nghiêm túc. Đây cũng là cơ hội để tiền đạo hàng đầu thế giới có thời gian ở bên mẹ sau khi bà bị đột quỵ vào hồi đầu tháng 3 vừa qua.

 

Ngô Kiến Huy day dứt nói lời xin lỗi sau nghi vấn phản bội tình cũ

(Techz.vn) – Những lời nhắn gửi của Ngô Kiến Huy khiến dân tình đồng loạt gọi tên Khổng Tú Quỳnh, cho rằng anh chàng đang muốn nhắn nhủ xin lỗi.