Giải trí

Em gái tiết lộ tin nhắn riêng tư với Công Vinh giữa lúc Thủy Tiên bị tố khuất tất tiền từ thiện

Em gái tiết lộ tin nhắn riêng tư với Công Vinh giữa lúc Thủy Tiên bị tố khuất tất tiền từ thiện

Tối ngày 8/10, Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh tiết lộ tin nhắn riêng tư với anh trai lên trang cá nhân và thể hiện sự tin tưởng dành cho chị dâu Thủy Tiên. Trong đoạn tin nhắn, khi được em gái hỏi thăm về sự việc đang gây xôn xao, Công Vinh nói rằng mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp và bây giờ chỉ cần đợi kết luận của cơ quan điều tra.

"Công an đã vào điều tra và bắt các tỉnh, địa phương xác nhận số tiền từ thiện rồi. Nói mình chịu khó đợi một thời gian nữa sẽ có kết luận của cơ quan điều tra thôi. Chỉ có cách đó mới lấy lại danh dự cho mình. Không ai hại được mình đâu. Mình làm việc thiện chứ có phải làm việc ác đâu", Công Vinh nhắn với em gái.

congvinh-0916

Cong-Vinh-Thuy-tien

Tuy nhiên, sau ít phút đăng tải không hiểu lý do gì, bài viết này đã “bay màu” trên trang cá nhân của em gái Công Vinh.

Trước đó vào ngày 17/9, Thủy TiênCông Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng. 

Cong-Vinh-Thuy-tien-1

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

 

Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng về việc bị tố cáo ‘ăn chặn’ 81 tỷ và công an mời lên làm việc

(Techz.vn) Trong khi thông tin Thủy Tiên bị tố cáo về hành vi “ăn chặn” 81,3 tỷ đồng và được cơ quan chức năng mời làm việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng, phía nữ ca sĩ đã nhanh chóng có động thái phản hồi.