Giải trí

Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng về việc bị tố cáo ‘ăn chặn’ 81 tỷ và công an mời lên làm việc

Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng về việc bị tố cáo ‘ăn chặn’ 81 tỷ và công an mời lên làm việc

Kể từ thời điểm vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tung toàn bộ biên bản sao kê các khoản chi trong đợt từ thiện lũ lụt miền Trung đến nay, cư dân mạng vẫn tỏ rõ sự nghi hoặc và không ngừng bàn tán xôn xao.

Thời gian gần đây, khán giả đang truyền tay nhau các lá đơn tố giác Thủy Tiên trong việc kêu gọi ủng hộ từ thiện. Thậm chí, cư dân mạng cũng lan truyền hình ảnh được cho là ghi lại cảnh Thủy Tiên - Công Vinh bị công an triệu tập.

Phia-thuy-tien-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-bi-to-cao-an-chan-81-ty-va-cong-an-moi-len-lam-viec
Hình ảnh Thủy Tiên - Công Vinh ở đồn công an được lan truyền trên MXH

Trước loạt ồn ào trên, vào chiều ngày 8/10, công ty luật Phan Law - đại diện pháp lý cho vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng làm rõ loạt tin đồn rầm rộ trong nhiều ngày qua.

Phia-thuy-tien-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-bi-to-cao-an-chan-81-ty-va-cong-an-moi-len-lam-viec
Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) chuyển đơn tố cáo Thuỷ Tiên lên  Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01)

Cụ thể, phía luật sư của Thủy Tiên cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ những lùm xùm của nữ ca sĩ: 

“Việc tiếp nhận tố cáo và tiến hành hoạt động điều tra là chức năng, nhiệm vụ của cơ quan điều tra, trong đó có lực lượng công an, được thực hiện theo nguyên tắc và trình tự do pháp luật quy định. 

Chúng tôi cũng rất hy vọng và tin tưởng sự vào cuộc của các cơ quan chức năng sẽ giúp cho vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ, ngăn chặn kịp thời những thông tin không chính xác đang được lan truyền như hiện nay”.

Trả lời câu hỏi về tiến độ của công tác điều tra tính đến thời điểm hiện tại, đại diện pháp lý của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng từ chối cung cấp thông tin và khẳng định sẽ phối hợp hết mình với cơ quan điều tra và cung cấp tài liệu theo đúng quy định pháp luật: 

“Chúng tôi khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu. Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra đang làm việc, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ các thông tin có liên quan. Ngay khi có thể, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và rất sẵn lòng tiếp nhận câu hỏi phỏng vấn. Trân trọng”.

Được biết, cũng trong hôm nay, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an đã thông báo về việc đang phối hợp cùng chính quyền 7 tỉnh miền Trung để minh bạch thông tin về hoạt động từ thiện, cứu trợ của Thuỷ Tiên cùng một số nghệ sĩ khác trong đợt lũ lụt 2020. 

 

Bắt trend ‘vịt hóa thiên nga’, Lý Nhã Kỳ vô tình để lộ nhan sắc thật khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoạn clip bắt trend của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì quá thú vị và bất ngờ.