Giải trí

Em gái NSƯT Hoài Linh có động thái gây xôn xao giữa tin đồn anh trai âm thầm về Mỹ sau loạt ồn ào

Em gái NSƯT Hoài Linh có động thái gây xôn xao giữa tin đồn anh trai âm thầm về Mỹ sau loạt ồn ào

Tối 12/9, ca sĩ Phương Trang bất ngờ chia sẻ lại bài đăng anh trai viết cho mình từ năm 2020. Trong đó là những lời căn dặn ông muốn gửi đến cô em gái duy nhất vào đúng ngày sinh nhật. NSƯT Hoài Linh viết: “Sinh nhật vui vẻ nhé con 6 lỳ. Thêm tuổi mới thêm sự lạc quan chứ không chủ qua, thên sự khôn ngoan chứ không khôn ranh, thêm sự yêu thương chứ không yêu quỷ, thêm sự tha thứ chứ không hận thù, thêm sự ngọt bùi chứ không cay đắng, thêm sự la mắng từ anh 4 mày và không được cãi anh 4 câu nào vì đó là luật bất thành văn của gia đình kkkkkk. Vui vẻ nha con em. Thương mày lắm 6 Trang”.

em-gai-hoai-linh-1

Năm nay, vì scandal mà NSƯT Hoài Linh không thể công khai chúc mừng sinh nhật em gái trên mạng xã hội như mọi năm. Có lẽ vì thế nên Phương Trang đành chia sẻ lại bài cũ. Động thái này cũng phần nào cho thấy nữ ca sĩ vẫn luôn đứng về phía anh trai, hiểu cho nỗi khổ tâm của ông. Nhiều người cho rằng em gái của nam danh hài đang cảm thấy nhớ thời điểm mọi chuyện còn yên bình, anh em có thể thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội mà không bị dị nghị.

em-gai-hoai-linh-2

em-gai-hoai-linh-3

Trước đó, khi NSƯT Hoài Linh bị dư luận công kích dữ dội vì vấn đề tiền nong, Phương Trang cũng nhiều lần chia sẻ bài đăng, tỏ rõ thái độ tin tưởng dành cho anh trai. Cô cùng các thành viên trong gia đình luôn ở bên động viên, khích lệ nam danh hài trong giai đoạn khó khăn này.

Thời gian qua NSƯT Hoài Linh vắng bóng hoàn toàn trên mạng xã hội vì ồn ào tiền cứu trợ xảy ra trước đó. Đến tận bây giờ công chúng vẫn liên tục réo gọi nam danh hài, yêu cầu ông công khai sao kê. Đáng chú ý, cũng vì NSƯT Hoài Linh “ở ẩn” mà nhiều tin đồn thất thiệt về ông xuất hiện.

hoailinh

Gần đây nhất, dư luận bàn tán việc nam danh hài được con trai âm thầm đón về Mỹ. Tuy nhiên, Võ Lê Thành Vinh – con trai Hoài Linh đã lập tức lên tiếng phủ nhận, cho rằng cộng đồng mạng đã quá cả tin vào những lời đồn thổi vô căn cứ.

 

Con ruột NSƯT Hoài Linh đưa bố 'lên sóng', nói rõ chuyện đón nam danh hài về Mỹ sau loạt ồn ào

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận bàn tán không ngừng về chuyện NSƯT Hoài Linh được con trai đón về Mỹ, Võ Lê Thành Vinh cuối cùng cũng đã lên tiếng.