Giải trí

Được hỏi ‘ngày mai nên đánh con gì’, Shark Việt trả lời 1 câu khiến cộng đồng mạng ngã ngửa

Được hỏi ‘ngày mai nên đánh con gì’, Shark Việt trả lời 1 câu khiến cộng đồng mạng ngã ngửa

Vừa qua, Shark Nguyễn Thanh Việt gây chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn cư dân mạng gửi cho mình. Trong đó là những câu hỏi “trên trời dưới đất” được gửi về hàng ngày. Dù học rộng hiểu nhiều nhưng Shark Việt cũng không biết phải trả lời lại như thế nào.

nguyen-thanh-viet-1

nguyen-thanh-viet-12

nguyen-thanh-viet-13

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bật cười vì bộ câu hỏi “thách đố” mà Shark Việt nhận được. Một số người cũng tranh thủ cơ hội này nhờ ông tư vấn. Điều bất ngờ là chủ tịch của Intracom lại rất kiên nhẫn giải đáp.

Trong số các câu hỏi, một người hài hước: “Theo chú gì ngày mai đánh con gì? Con cũng muốn hỏi”. Đáp lại, Shark Việt nói: “Đánh con gì cũng được, đừng đánh con cháu là được!”. Đáp án hóm hỉnh nhưng tinh tế của Shark Việt khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú. Nhiều người lại càng bày tỏ sự yêu mến dành cho ông vì cách trả lời quá khéo léo.

nguyen-thanh-viet-4

Một cư dân mạng khác lại làm khó: “Shark cho cháu hỏi tại sao chú bán dầu qua cầu mà té ạ?”. Shark Việt đáp: “Shark cũng không biết tại sao té. Nhưng Shark biết là sau khi té thì chú bán dầu đã chết. Và bài hát Bắc Kim Thang là kể về đám tang của chú bán dầu cháu nhé!”.

nguyen-thanh-viet-3

Đặc biệt, có fan còn đưa câu nói của Shark Bình về việc học sinh kém nhưng lại thành công ở trường đời hơn học sinh giỏi vào bình luận. Rất nhẹ nhàng, Shark Việt tiếp lời: “Hồi đi học Shark cũng chơi nhiều, nghịch ngợm nhưng học tốt”.

nguyen-thanh-viet-2

Shark Việt tên thật là Nguyễn Thanh Việt, doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam. Sau khi tham gia chương trình Shark Tank, ông ngày càng được công chúng yêu mến và biết đến nhiều hơn. Hiện tại Shark Việt đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Intracom Group.

nguyenthanhviet1

Shark Việt sinh ra trong một gia đình nghèo. Từ nhỏ ông đã phải làm nhiều công việc khác nhau để phụ giúp gia đình. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Đại học Thủy Lợi, ông công tác tại Công ty Sông Đà và đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong 16 năm. Đến 2001, Shark Việt cùng một người bạn thành lập Handico. 1 năm sau ông tách ra riêng, tạo nên Intracom. Đây là công ty đa ngành, hoạt động nổi bật ở lĩnh vực xây dựng, thủy điện, y tế và bất động sản.

 

Vừa tuyên bố dừng việc từ thiện, Việt Hương nói rõ tin đồn bị người dân ném gạch vào đầu

(Techz.vn) – Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin Việt Hương bị người dân ném gạch vào đầu. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Mới đây, nữ danh hài đã chính thức lên tiếng về chuyện này.