Giải trí

Con ruột NSƯT Hoài Linh đưa bố 'lên sóng', nói rõ chuyện đón nam danh hài về Mỹ sau loạt ồn ào

Con ruột NSƯT Hoài Linh đưa bố 'lên sóng', nói rõ chuyện đón nam danh hài về Mỹ sau loạt ồn ào

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước bức ảnh NSƯT Hoài Linh và con trai chụp trên máy bay. Nhiều người còn tung tin quý tử đã đích thân về nước để đón nam danh hài về Mỹ sau những ồn ào tiền nong. Nhiều người không chịu tìm hiểu rõ liền chỉ trích Hoài Linh, cho rằng ông đang trốn tránh. Hàng loạt bình luận khiếm nhã lại xuất hiện trên mạng xã hội.

Tối 11/9, con trai ruột của NSƯT Hoài Linh – Võ Lê Thành Vinh cuối cùng cũng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh chàng chia sẻ: “Khi ta còn nhỏ người ta cho một viên kẹo họ kêu gì mình cũng làm. Giờ lớn lên rồi sao vẫn thấy nhiều người nhận kẹo ghê à hihi. Hình từ năm 2019”.

Tinh tế hơn, Võ Lê Thành Vinh còn chia sẻ lại đúng bài đăng của mình vào hồi tháng 5/2019, cũng chính là bức ảnh mà dư luận xôn xao những ngày qua.

con-trai-hoai-linh-5 (1)

Chỉ một lời giải thích ngắn gọn của Võ Lê Thành Vinh cũng cho thấy thông tin NSƯT Hoài Linh về Mỹ là hoàn toàn bịa đặt. Bức hình đã có từ năm 2019, trong một lần nam danh hài sang Mỹ thăm gia đình. Trước đó, khi tin đồn xảy ra, con trai NSƯT Hoài Linh vẫn thản nhiên chia sẻ hình ảnh làm việc tại Mỹ. Điều này cũng gián tiếp phủ nhận việc anh về Việt Nam đón bố.

con-trai-hoai-linh-3

Võ Lê Thành Vinh là con trai duy nhất của Hoài Linh và người vợ cũ Lê Thanh Hương. Anh chàng này hiện đang làm kỹ sư hàng không ở Mỹ, góp vốn mở thêm một studio với bạn bè. Thành Vinh là niềm tự hào của nam danh hài khi vừa giỏi giang, điển trai lại rất có hiếu.

con-trai-hoai-linh-4

Thời gian qua NSƯT Hoài Linh vẫn biệt tăm biệt tích trên mạng xã hội. Cũng không hề có bất cứ thông tin, hình ảnh mới nào về ông. Người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình của nam danh hài sau scandal ầm ĩ nhất sự nghiệp. Trong khi đó, cộng đồng mạng thì vẫn liên tục réo gọi ông, yêu cầu công khai sao kê số tiền quyên góp được để cứu trợ miền Trung hồi 2020.

 

Sao 11/9: Xôn xao ảnh Hoài Linh vui vẻ check in về Mỹ, xót xa lý do Việt Hương ngừng cứu trợ Sài Gòn

(Techz.vn) – Sao Việt 11/9: Xôn xao hình ảnh Hoài Linh check in tại Mỹ, dư luận bức xúc khi biết sự thật; Nhà hàng của Trấn Thành gặp ‘biến’ lớn giữa ồn ào sao kê; NS Việt Hương thông báo dừng cứu trợ Sài Gòn; Giang Kim Cúc để lộ số dư khi sao kê, số tiền quyên góp thực sự vượt xa cả Hoài Linh, Trấn Thành.