Giải trí

Em gái Công Vinh nói thẳng chuyện bất hòa với Thủy Tiên, tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ

Em gái Công Vinh nói thẳng chuyện bất hòa với Thủy Tiên, tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ

Mới đây, Khánh Chi – em gái Công Vinh đã có buổi trò chuyện với Ngoisao.net. Đây là lần đầu tiên cựu hot girl chia sẻ về chuyện ly hôn cũng như cuộc sống gia đình.

Nói về việc quyết định trở lại Việt Nam sau 5 năm, Khánh Chi cho biết trước đây công việc và thu nhập của mình tại Singapore khá cao, nhưng mãi cô vẫn cảm thấy không thể hòa nhập được với văn hóa nước bạn. Nghĩ đến con gái nhỏ, em gái Công Vinh càng quyết tâm về nước. Hiện tại cô nàng đang làm việc trong lĩnh vực nightlife (sản xuất các chương trình giải trí tại bar, club) và tham gia cuộc thi Người đẹp Du lịch ASEAN+.

em-gai-cong-vinh-1

em-gai-cong-vinh-2

Bản thân Khánh Chi biết từng có nhiều tin đồn không hay về mình. Nó có thể ảnh hưởng đến cuộc thi cô đang góp mặt. Tuy nhiên, hot girl đình đám 1 thời cho rằng chỉ cần người thân hiểu đúng về mình, bản thân không làm sai là đủ.

Khi được hỏi có muốn giải thích tin đồn gì về mình, Khánh Chi nhắc đến việc từng phải đối diện những thông tin trái chiều khi thi Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng. Thời điểm đó người đẹp chỉ biết buồn, khóc và giam mình trong nhà. Giờ đây nghĩ lại, cô muốn đính chính rằng bản thân dù tham gia nhiều hoạt động trong trường nhưng vẫn đảm bảo được việc học và tốt nghiệp với bằng khá, hoàn toàn không có chuyện bỏ học như mọi người nói.

em-gai-cong-vinh-8

Đáng chú ý, lần này Khánh Chi còn thẳng thắn đối diện với tin đồn mình là “tiểu tam” khi sang Singapore làm việc. Cô cho biết mình làm trong lĩnh vực nightlife ở nước bạn. Gia đình Khánh Chi cũng rất lo lắng với công việc này. Để mọi người yên tâm, em gái Công Vinh đã đặt vé đưa mọi người sang tận nơi, chứng kiến những gì mình làm.

em-gai-cong-vinh-3

Riêng về chuyện tình cảm, em gái Công Vinh tiết lộ, cô ly hôn khi con gái được 1 tháng tuổi. Chờ cô bé lên 2, Khánh Chi gửi con cho ông bà rồi sang Singapore lập nghiệp, kiếm tiền nuôi con. Nghĩ đến con gái, cô nàng có thể làm được mọi chuyện. Vừa làm bố vừa làm mẹ dĩ nhiên không hề đơn giản, nhưng hiện tại tất cả đã ổn định hơn, Khánh Chi đã có thể tự chủ, độc lập hơn trước.

Nhớ lại khi ly hôn, Khánh Chi cho biết đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn. Cô rơi vào trầm cảm vì nghĩ cho người thân có thể chịu điều tiếng. Bản thân người đẹp không lên mạng thanh minh, chia sẻ bất cứ điều gì nên mọi thông tin đều chỉ là đồn thổi.

em-gai-cong-vinh-5

Em gái Công Vinh chia sẻ: “Tôi vẫn nhớ ngày gọi điện cho mẹ và nói: "Mẹ ơi, con chịu hết nổi rồi, chắc con ly hôn thôi". Mẹ khóc rất nhiều, bảo cố gắng nhưng tôi chỉ có thể trả lời: "Con đã chịu đựng quá nhiều, đến mức không thể chấp nhận được nữa. Con chấp nhận nuôi con một mình, miễn có bố mẹ ở bên là được".

Sau đó, tôi gọi cho anh trai để hỏi: "Em ly hôn được không? Cuộc sống quá khổ tâm, em không thể nào mãi khóc và buồn trong chính ngôi nhà của mình". "Anh luôn ủng hộ quyết định của em, miễn sao em hạnh phúc là được", câu trả lời của anh khiến tôi có thêm động lực giải thoát bản thân. Ngay hôm sau, tôi ra tòa và kết thúc cuộc hôn nhân của mình”.

em-gai-cong-vinh-6

Nói đến chồng cũ, cô nàng thừa nhận cả hai có nhiều vấn đề nên không thể làm bạn sau khi ly hôn. Khánh Chi là người chủ động cắt đứt liên lạc, chồng cũ của cô chỉ có thể trao đổi thông tin về con gái thông qua ông bà.

em-gai-cong-vinh-4

em-gai-cong-vinh-7

Bật mí mối quan hệ với Thủy Tiên, Khánh Chi bất ngờ trước tin đồn hai chị em bất hòa. Cô khẳng định hai người rất thân thiết. Nhận xét về con người chị dâu, hot girl này nói: “Chị Tiên là người ít nói nên ai mới tiếp xúc có thể sẽ thấy chị ấy lạnh lùng nhưng ở nhà thì gần gũi, thoải mái, có thể chia sẻ mọi thứ. Nhìn chị ấy ăn mặc phóng khoáng, nhảy nhót trên sân khấu như vậy nhưng khi về làm vợ, làm mẹ, chị ấy cực kỳ xuất sắc. Bố mẹ và tôi đều rất quý chị ấy. Thay vì nói nhiều, chị ấy luôn thể hiện sự quan tâm dành cho các thành viên trong gia đình bằng hành động”.

 

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô lộ diện sau bão drama, tiết lộ người con gái đặc biệt và cuộc sống hiện tại

(Techz.vn) – Trở lại mạng xã hội, tấm hình đầu tiên “Vua cá Koi” đăng không phải với Hà Thanh Xuân mà là cô gái đặc biệt của đời anh.