Giải trí

Sao 22/5: Chồng thứ 2 của Hồng Vân xuất hiện khác lạ, Cát Phượng thẳng thừng làm 1 điều hậu chia tay

Sao 22/5: Chồng thứ 2 của Hồng Vân xuất hiện khác lạ, Cát Phượng thẳng thừng làm 1 điều hậu chia tay

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

Theo đó, tập đoàn của Ngọc Trinh công khai thưởng nóng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam nam và nữ nếu giành chức chức vô địch SEA Games 31. Cụ thể, tuyển nam sẽ nhận được 300 triệu đồng và tuyển nữ là 200 triệu đồng. Sau khi đội tuyển nữ đánh bại Thái Lan, Ngọc Trinh cũng có bài đăng chúc mừng. Đúng như lời hứa, phía Ngọc Trinh sẽ thưởng nóng 200 triệu đồng.

ngoc-trinh-5

Tuy nhiên, việc thưởng nóng này lại vấp phải ý kiến trái chiều từ công chúng. Bên cạnh sự đồng tình, ủng hộ, một số khác lại tỏ ra khá gay gắt, chỉ trích người đẹp “trọng nam khinh nữ”. Nhiều người cho rằng đã thưởng thì nên bằng nhau để tạo sự công bằng và khích lệ tinh thần hơn đối với tuyển nữ. Trước loạt ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích.

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng thẳng thừng làm 1 chuyện sau khi chấm dứt mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn

Động thái mới đây của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là sau khi nữ diễn viên vừa công bố chuyện chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Xem chi tiết tại đây

cat-phuong-3

Phản ứng không ngờ của Midu khi bị ‘réo tên’ vào ồn ào Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Sau khi bị “réo tên” vô cơ vào ồn ào “Cát – Kiều”, Midu cũng có những động thái mới khiến dân mạng không khỏi chú ý. Nữ diễn viên vẫn thoải mái đăng tải những hình ảnh trong chuyến công tác với Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Midu vẫn xinh đẹp như ngày thường, toát lên vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính.

midu_22052022124756

Những ngày qua, Midu cũng thong thả đăng hình hoạt động như thường ngày. Có thể thấy cô cũng không bị ảnh hưởng nhiều khi vô cớ bị “réo tên” vào ồn ào của đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

Lê Dương Bảo Lâm hứng chỉ trích vì khiến vợ bầu tổn thương khi gọi bằng biệt danh khiếm nhã

Dù biết đây chỉ là cách gọi đùa giỡn của hai vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy không vui, góp ý với nam diễn viên nên dừng cách xưng hô này lại.

Xem chi tiết tại đây

le-duong-bao-lam-5

An Nguy bất ngờ nói về việc bị trầm cảm sau khi bị Cát Phượng kéo vào ồn ào chia tay Kiều Minh Tuấn

Thời gian vừa qua, thông tin Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm bên nhau thu hút được sự quan tâm của công chúng. Trong khi chia sẻ với truyền thông, Cát Phượng có nhắc đến 1 kỷ niệm buồn khi Kiều Minh Tuấn ngoại tình với An Nguy trong thời gian yêu mình.

lan-dau-an-nguy-xuat-hien-sau-loat-on-ao-voi-kieu-minh-tuan-bi-dao-lai-doi-kieu-toc-moi-tieu-tuy-thay-ro-326-64554451-1120

Trước những chia sẻ này của Cát Phượng, An Nguy chưa hề có phản hồi nào. Hiện tại, cô đang sống yên vui bên gia đình nhỏ của mình. Mới đây, cô đăng tải 1 đoạn clip kể về quá trình mang thai đầy vất vả khi bị trầm cảm sau sinh.

Xem chi tiết tại đây

Chồng thứ hai của NSND Hồng Vân xuất hiện sau thời gian dài, ngoại hình khác lạ gây ngỡ ngàng

Trong bức ảnh quây quần bên gia đình mới đây, diễn viên Tuấn Anh khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình khác lạ. Nhiều người đã mất vài giây mới nhận ra chồng NSND Hồng Vân.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 22/5: Thái độ của Lê Tùng Vân khi bị hỏi về Diễm My, bộ mặt thật con nuôi Quang Lê ở TTBL

(Techz.vn) – Tin nóng 22/5: Những sự thật động trời về con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai, thân thế thực sự quá bất ngờ; Cát Phượng thẳng thừng làm 1 chuyện sau khi chấm dứt mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn; Thái độ kỳ lạ của ông Lê Tùng Vân và người Tịnh Thất Bồng Lai khi được hỏi về tung tích của Diễm My.