Giải trí

Quang Hà tiết lộ góc khuất chuyện tình chị em của Lệ Quyên, nói thẳng về con người Lâm Bảo Châu

Quang Hà tiết lộ góc khuất chuyện tình chị em của Lệ Quyên, nói thẳng về con người Lâm Bảo Châu

Vừa qua, Quang Hà có buổi phỏng vấn với Dân Trí khá gây chú ý. Lần này, anh được hỏi về tình bạn lâu năm với Lệ Quyên. Sắp tới nam ca sĩ sẽ tổ chức Hà show, “nữ hoàng phòng trà” sẽ góp mặt. Đây là điều không mấy bất ngờ bởi trước đó cả hai vẫn thường ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật.

Nói về tình bạn với Lệ Quyên, Quang Hà khẳng định anh rất trân trọng, thấu hiểu nữ ca sĩ. Giọng ca “Ngỡ” nhận thấy rõ bạn mình đã thay đổi rất nhiều sau khi yêu Lâm Bảo Châu. Cô trẻ trung, yêu đời hơn, và đặc biệt là cũng thoải mái, dễ thương hơn. Chỉ có một chuyện không thay đổi là Lệ Quyên vẫn kỹ tính và nguyên tắc với âm nhạc.

le-quyen-4

Khi được hỏi riêng về Lâm Bảo Châu, Quang Hà thẳng thắn nhận xét: “Châu là người điềm tính, lịch thiệp và rất dễ thương. Bạn trai của Lệ Quyên phải là người mà cô ấy có thể dựa dẫm về cảm xúc, tinh thần để cô ấy yêu đời và thoải mái”.

le-quyen-1

Là người bạn thân chứng kiến mọi chuyện lớn nhỏ trong cuộc sống, tình cảm của Lệ Quyên, Quang Hà hiểu rất rõ. Trước việc nữ ca sĩ nhận về những ý kiến trái chiều vì chia sẻ, thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, nam ca sĩ bênh vực: “Khi người ta yêu rồi thì chẳng quan tâm được người xung quanh nghĩ gì đâu, họ chỉ tận hưởng những gì họ đang có thôi. Còn những ý kiến đàm tiếu thì, cuộc sống mà, có người yêu thì cũng có người ghét, có người thích thì cũng sẽ có người không vừa mắt”.

le-quyen-3

Theo Quang Hà, nếu Lệ Quyên chăm chăm chú ý đến cách nhìn, lời nói của người khác sẽ rất mệt mỏi. Chính anh cũng có quan điểm sống rằng nên sống theo cách của mình, không bận tâm quá nhiều đến cách nghĩ của mọi người. Vì vậy nam ca sĩ cũng hiểu, tôn trọng cách hành xử của bạn.

le-quyen-6

le-quyen-5

Tiết lộ thêm, Quang Hà cho biết anh cùng hội bạn trong đó có Lệ Quyên rất hay đi chơi chung. Lâm Bảo Châu dĩ nhiên cũng tham gia cùng họ: “Lệ Quyên và Bảo Châu đều rất chiều chuộng, chăm sóc nhau. Họ đang ở giai đoạn đẹp nhất của tình yêu. Đó là khi họ mới tìm thấy nhau, hãy cứ "say" với điều đó vì sau này nếu đã kết hôn hoặc có những ràng buộc rồi thì có thể có những thay đổi trong tình cảm”.

le-quyen-7

Nói riêng về quan hệ của mình và Lệ Quyên, Quang Hà khẳng định dù là bạn thân ngoài đời nhưng cả hai không bao giờ có ý nghĩ sẽ “nhường nhịn” trong âm nhạc. Lý do đơn giản bởi ai cũng có thế mạnh riêng. Sắp tới khi mời Lệ Quyên tham gia Hà show, Quang Hà sẽ được tính “giá bạn bè”. Anh không biết cụ thể bởi vấn đề này hai quản lý sẽ làm việc với nhau, tránh để cặp đôi nghệ sĩ cảm thấy khó xử.

le-quyen-2

“Thực ra chính Lệ Quyên là người đề nghị mức giá ưu đãi mỗi khi hát trong liveshow của tôi. Tôi rất trân trọng điều đó. Vì Lệ Quyên rất bận rộn, nhưng cô ấy luôn dành cho tôi sự quan tâm, ưu ái về cả công việc lẫn cuộc sống”, Quang Hà chia sẻ.

 

Thái độ kỳ lạ của ông Lê Tùng Vân và người Tịnh Thất Bồng Lai khi được hỏi về tung tích của Diễm My

(Techz.vn) – Không ít lần ông Lê Tùng Vân cũng như các “đệ tử” tại Tịnh Thất Bồng Lai được cơ quan điều tra hỏi về Diễm My. Câu trả lời của họ thế nào?