Giải trí

Ekip Thương Ngày Nắng Về nói về số phận Hồng Đăng trong phim

Ekip Thương Ngày Nắng Về nói về số phận Hồng Đăng trong phim

Thương Ngày Nắng Về đang đi đến những tập phim cuối cùng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên mới đây, những thông tin về việc diễn viên Hồng Đăng đang vắng mặt tại Việt Nam trong thời gian cả đoan phim chạy nước rút khiến nhiều người không khỏi hoang mang về số phận của bộ phim.

Theo một nguồn tin từ Tiền Phong, ekip phim sẽ sửa kịch bản trong phút chót. Số phận của nhân vật Đức “xoăn” sẽ thay đổi vì thông tin Hồng Đăng ở nước ngoài, không về đúng như dự kiến. Cũng theo nguồn tin, dù chưa hết vai diễn nhưng rất có thể sẽ phải cắt vai của Hồng Đăng trong phim.

Theo báo Dân Việt, ekip sản xuất cũng tiết lộ rằng theo kế hoạch, vai diễn của Hồng Đăng sẽ xuất hiện đến tập cuối cùng của phim. Tuy nhiên, do ồn ào của nam diễn viên chưa được làm rõ nên tạm thời nhân vật này sẽ không xuất hiện trong một tập phim nào cả.

Tính đến thời điểm hiện tại, ekip đang phải làm việc 24/24 để cắt gọt, chỉnh sửa các tập phim, các tuyến nhân vật nhằm giữ được gần tuyệt đối mạch phim và kịp tiến độ phát sóng.

Đoàn phim chia sẻ với Dân Việt: “Bình thường chúng tôi chỉ làm việc có 16 tiếng nhưng mấy hôm nay thì anh em phải thức 24/24 và chạy đua với thời gian để kịp tiến độ phát sóng".

Những chia sẻ này khiến khan giả phần nào yên tâm khi “Thương Ngày Nắng Về” vẫn sẽ lên sóng theo lịch và mạch phim. Đoàn phim vẫn đang cố gắng giữ trọn vẹn và để bộ phim kết thúc hoàn hào nhất.

Về ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Mới đây theo Tuổi Trẻ, tại cuộc họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được thông qua tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV vào sáng 5-7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cho biết những thông tin liên quan đến Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn chỉ đang là ‘nghi vấn’.

"Đến sáng chủ nhật (3-7), hai anh vẫn tại ngoại, đang chờ gặp thẩm phán và đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Phía đại sứ quán đã cử người xuống tận nơi để giúp đỡ pháp lý", ông Đông thông tin.

Hiện tại phía 2 nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng hay thông tin gì về nghi vấn trên. Điều khiến khán giả càng thêm hoang mang là những tài khoản cá nhân trên MXH của 2 nam nghệ sĩ cũng trong trạng thái hạn chế bình luận từ người lạ càng khiến netizen tò mò.

 

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiếm hoi lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bắt trọn cảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ bên ‘vợ bé’ trên đường phố sau vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo đóng lại. Thái độ cùng phong thái ông chủ Trung Nguyên khiến CĐM ngỡ ngàng.