Giải trí

Duy Mạnh từ chối tham gia show Ban Công của Tuấn Hưng vì sợ bị 'báo thù', 'ngại' đối diện đàn em

Duy Mạnh từ chối tham gia show Ban Công của Tuấn Hưng vì sợ bị 'báo thù', 'ngại' đối diện đàn em

 

Mới đây, Duy Mạnh khiến dân tình xôn xao khi đăng tải bài viết dài hé lộ lý do từ chối tham gia show Ban Công của "em trai" Tuấn Hưng. Giọng ca Kiếp Đỏ Đen viết:

tuanhung5-1678420737.jpg
 
tuanhung2-1678420737.jpg
 

"Mạnh cám ơn Hưng đã mời Mạnh hát ban công ngày 26/3. Thật sự là Mạnh rất xúc động tình cảm mà Hưng đã dành cho Mạnh. Nhưng Mạnh có tính đa nghi nên Mạnh ngại lên ban công nhà Hưng hát nhắm. Biết đâu đó lại là cơ hội ngàn năm có 1 của Hưng để Hưng báo thù. Đang hát song ca bài “Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé” Hưng lại dở trò rồi đẩy Mạnh từ trên ban công xuống. Lúc đó Fan của Hưng lại càng khoái chí và hả hê! Mạnh biết Fan của Hưng cay Mạnh từ lâu lắm rồi. Các cụ bảo: Quân tử phải biết phòng thân Hưng ạ. Mọi sự tự tế bất thường của những thèng uống rượu Táo Mèo đều có lý do. Mạnh hứa với Hưng từ giờ đến cuối năm viết tặng Hưng bài hát thì từ giờ đến cuối năm sẽ có chứ gặp mặt Hưng thì Mạnh ngại nhắm. Mất công 2 đứa mình lại xxxxx nhau. Mà mắt Hưng thì trố, Hưng cứ nhìn thẳng vào mắt Mạnh ngại ch*t đi được. Mạnh chỉ dám liếc Hưng thui chứ không dám nhìn thẳng vào mặt Hưng đâu. Chúc cho show diễn ban công của Hưng thành công tốt đẹp. Làm show xong nhớ bồi dưỡng cho các anh chị công nhân quét dọn vì show của Hưng đông người xem nên họ vất vả lắm đó. Kỳ này Hưng được các chú CA phường quý mến nên Mạnh có gửi 10 cái đơn ra phường thì cũng chả làm gì được Hưng đâu!".

tuanhung3-1678420737.jpg
Tuấn Hưng gọi nhưng Duy Mạnh bận không bắt máy...

Với giọng văn "nửa đùa nửa thật", Duy Mạnh hé lộ lý do từ chối không hát tại show Ban Công của Tuấn Hưng vì sợ đàn em... trả thù. Trước đó, cả hai nhiều lần dính nghi vấn xích mích, mâu thuẫn nhưng không lâu sau, giọng ca gốc Hải Phòng lên tiếng đính chính, khẳng định bản thân và ông xã Hương Baby vẫn là anh em thân thiết, thậm chí còn viết tặng đàn em ca khúc "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé". Tuy nhiên, dù tuyên bố không "trêu" Tuấn Hưng nữa nhưng trên trang Facebook cá nhân, anh vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh, trạng thái "cà khịa" giọng ca Tìm Lại Bầu Trời. Khác với động thái im lặng trước kia, Tuấn Hưng của hiện tại cũng thi thoảng gọi tên "anh Mặn" và đùa giỡn lại đàn anh trong bài đăng của mình.

tuanhung4-1678420737.jpg
 

Hồi đầu tháng 2/2023, trong một cuộc phỏng vấn, Tuấn Hưng từng trải lòng về mâu thuẫn với Duy Mạnh từ 10 năm trước và lý do luôn im lặng trước mọi lời trêu đùa của đàn anh. Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi biết ơn anh Duy Mạnh bởi từng sáng tác nhiều bản hit như Dĩ vãng cuộc tình, Hãy về đây bên anh, giúp tôi có thêm khán giả. Vì vậy, nhiều năm qua, dù anh nói gì, tôi luôn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, vài năm nay, anh nhiều lần trêu tôi quá trớn trên mạng xã hội, khiến tôi quyết định phải chấm dứt chuyện này". Hiện tại cả hai giữ quan hệ bạn bè, thường nhắn tin hỏi han, chúc mừng nhau các dịp lễ Tết. Tuấn Hưng cũng phủ nhận việc cả hai hòa giải là chiêu trò đánh bóng tên tuổi như nhiều lời đồn đoán trên mạng xã hội.

 

Ngọc Trinh khoe toàn bộ lưng trần nõn nà, ngoại hình khi cắt tóc ngắn thay đổi 180 độ

Dù đã ở độ tuổi 34, song Ngọc Trinh vẫn luôn biết cách khiến người khác trầm trồ về ngoại hình của mình.