Giải trí

Hương Giang nói gì khi ê kíp bị tố dàn dựng vụ cãi nhau gây xôn xao của Huỳnh My – Quỳnh Châu

Hương Giang nói gì khi ê kíp bị tố dàn dựng vụ cãi nhau gây xôn xao của Huỳnh My – Quỳnh Châu

Vừa qua, vụ việc thí sinh cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 – Huỳnh My “bật lại” HLV Quỳnh Châu ngay trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

Phần lớn khán giả khi xem đoạn clip đều cho rằng thái độ của Huỳnh My với Quỳnh Châu rất hỗn láo. Một số bộ phận khác lại cho rằng đây là một vụ dàn xếp về kịch bản nhằm PR thêm chương trình. Bên cạnh đó, một TikToker có tên N.H.B.T đã làm hẳn 1 clip cho rằng ê - kíp của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 đã tạo ra drama để toàn bộ những thí sinh đều trở nên nổi tiếng và biến thành "gà đẻ trứng vàng" cho chương trình. Vì thái độ và cách hành xử của mỹ nhân chuyển giới Huỳnh My không hề "kiêng nể" ai, và hiếm có thí sinh nào thể hiện cái tôi như thế trên sóng truyền hình.

huynh-my-1678417870.jpg
 

Tuy vậy, trước khi bị Tiktoker này “bóc mẽ”, Hương Giang đã từng chia sẻ về vấn đề này trên livestream khi được hỏi về Huỳnh My: “Đâu có nghĩ gì đâu. Mỗi người có sự lựa chọn riêng cho cách hành xử của mình. Nhiều người bảo là có phải là BTC sắp xếp kịch bản không?

Mọi người thử nghĩ đi, ai cũng có một cá thể riêng biệt đúng không? Người ta làm việc gì ra cũng phải suy nghĩ đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Đâu phải mình bảo người ta làm gì thì người ta sẽ làm vậy".

huynh-my-1-1678417870.jpg

Trước đó, trong đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, có thể thấy Hương Giang cũng không hề hài lòng với thái độ của Huỳnh My. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định cách "đối nhân xử thế" mỹ nhân này quá tệ và không chấp nhận được.

 

Phản ứng của Hương Giang trước thái độ của Huỳnh My với Quỳnh Châu tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc thí sinh Huỳnh My thể hiện thái độ với Á hậu Quỳnh Châu đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.