Giải trí

Phản ứng của Hương Giang trước thái độ của Huỳnh My với Quỳnh Châu tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Phản ứng của Hương Giang trước thái độ của Huỳnh My với Quỳnh Châu tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Mới đây, tập thứ 3 của chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã được công chiếu với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Trong đó phân cảnh ồn ào “combat” của thí sinh Huỳnh My với Á hậu Quỳnh Châu đang trở thành chủ để nóng trên các trang mạng xã hội.

Sự việc này được Hương Giang đánh giá là rất “khinh khủng”, còn Quỳnh Châu thừa nhận “không thể chấp nhận được”. Sau khi thí sinh này bị loại, hoa hậu Hương Giang cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm riêng về vấn đề này.

se1-1678098217.png
 

Trên sóng chương trình, Hương Giang bộc lộ: “Mùa 1 bọn em cũng đã trải qua một trường hợp tương tự, nhưng mỗi một thí sinh giống như bọn em cùng với tất cả bọn chị vẫn chung tay, vẫn tiếp tục. Cộng đồng nào cũng sẽ có người này người kia, chỉ cần chúng ta không bỏ cuộc. Sau vòng thi này chúng ta tiếp tục, chúng ta tích cực hơn nữa, mang lại hình ảnh tốt hơn nữa”.

Mặc dù vẫn bị “sang chấn tâm lý” bởi thái độ khó tin của thí sinh Huỳnh My nhưng Hương Giang vẫn nhắc nhở ngay 3 thí sinh Hà Đan – Shinsa Phạm – Kỳ Hân: “Chính các em cũng không được chùn bước dù có bất kỳ ai họ muốn cư xử như thế nào cũng được nhưng mà bọn em vẫn phải là những người cư xử chuẩn mực và tuyệt đẹp. Chị tự hào vì 3 bọn em có thể thiếu kỹ năng này, kỹ năng kia nhưng rõ ràng 3 bọn em có thái độ rất là tuyệt vời”.

se3-1678098217.jpg
 

Không chỉ thế đến cuối tập 3, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn khẳng định: “Vừa rồi các em có biết chuyện gì xảy ra trong vòng loại không? Một thái độ vô cùng kinh khủng của một thí sinh khi bạn ấy nghe tin mình bị loại. Thật sự điều đó rất là đáng tiếc, chị muốn nhắc các thí sinh còn lại: Sẽ chỉ có một người chiến thắng cuối cùng, không lẽ lúc nào bọn em cũng cư xử như một người thua cuộc hay sao?. Cho nên các huấn luyện viên hãy cùng đồng hành với chương trình, song song với việc dạy các kỹ năng để trở thành một Beauty queen (Nữ hoàng sắc đẹp), hãy luôn luôn nhắc nhở các bạn ấy về thái độ”.

se1-1678098217.png
 

Chứng kiến vụ việc này, giám khảo Hoàng Song Hà cũng lên tiếng: “Thật ra chị hơi sốc, chị biết lí do vì sao mà nhiều người không có thiện cảm với cộng đồng LGBT. Và vừa trôi chị vừa chứng kiến một trong những lí do đó, thái độ hơn trình độ. Các em đều nhìn thấy, giám khảo đã nhìn thấy và mọi người ở đây đều nhìn thấy, các em chưa đủ điều kiện để trở thành một Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới quốc tế).

Điều chị kỳ vọng ở các em là các em phải thật sự năng lượng, chúng ta phải làm thế nào để tất cả mọi người nhìn thấy rằng LGBT là những người có học thức, có nhận thức, biết lắng nghe, biết sửa chữa, biết nhận lỗi, biết cố gắng”.

se2-1678098217.png
 

Theo Báo điện tử Thể Thao & Văn Hóa, người đẹp Quỳnh Châu bày tỏ sự thương cảm với Huỳnh My hơn là thấy trách bởi Châu không biết My có chịu nhiều uất ức ở ngoài không mà khiến bạn thể hiện như vậy. Quỳnh Châu chia sẻ: “Đó là lý do Châu im lặng không phản kháng gì. Châu nghĩ nói lời tổn thương không phải là cách để làm bạn hiểu. Nếu làm lại thì Châu vẫn chọn im lặng. Quay xong tập đó thì My đã bỏ ra khỏi set. Nhưng khi Châu ra ngoài đầu đường đợi xe thì có gặp My đứng đó. My có hỏi Châu là: ‘Ê nãy tui nói vậy bà có buồn không?’, Châu có trả lời: ‘Buồn chứ sao không bà’. Rồi cả hai không nói gì với nhau nữa”.

 

Ngọc Trinh báo tin vui lớn, tiếp tục chạm tay đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp

Không còn chiêu trò, thị phi, Ngọc Trinh vẫn không ngừng tiến lên nhờ sự nỗ lực không ngừng của bản thân.