Giải trí

Duy Mạnh thừa nhận hiểu nhầm, đích thân lên tiếng 'giải oan' cho 'em trai ruột' Tuấn Hưng,

Duy Mạnh thừa nhận hiểu nhầm, đích thân lên tiếng 'giải oan' cho 'em trai ruột' Tuấn Hưng,

 

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ bài viết thông báo được Duy Mạnh gửi lời mời kết bạn trên mạng xã hội, ngầm khẳng định mối quan hệ với đàn anh đã tốt đẹp hơn sau nhiều năm "cạch mặt" nhau. Ngay dưới phần bình luận, Duy Mạnh đã lên tiếng bảo vệ đàn em, cảnh cáo những đối tượng có ý định "gây hấn" với giọng ca Cầu Vồng Khuyết và gia đình. Tuy nhiên, bình luận của anh lại ẩn ý đến một vấn đề khá nhạy cảm của 1 nghệ sĩ nổi tiếng nên khi bình luận này biến mất, nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng Tuấn Hưng vì sợ rắc rối nên đã thẳng tay xóa đi. 

duymanh1-1680923681.jpg
 

Mới đây, Duy Mạnh đã đăng tải lên Facebook mới bài viết thông báo bị mất trang cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi, đồng thời giải oan cho "em trai ruột" của mình. Cụ thể, giọng ca gốc Hải Phòng viết: 

"Hôm trước tớ vào trang facebook của em trai Tuấn Hưng của tớ. Tớ bình luận trêu đùa fan của Tuấn Hưng. 1 lúc sau cái bình luận đó đó bị xoá mất. Tớ tưởng em trai Tuấn Hưng xoá nên đã trót đổ oan cho em trai tớ. Vậy cho anh xin lỗi em trai nhé! Cái bình luận đó đó là do có từ “Oannh chiitt kuj” nên bị báo cáo ”vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng” nên facebook tự xoá!!! Chứ không phải em trai Tuấn Hưng sợ liên luỵ nên xoá nhé! Chơi facebook để sả stress vui đùa mà suốt ngày bị mất facebook! Đùng là số vất vả!!! Hic..hic..!!".

duymanh2-1680923681.jpg
 

Theo đó, sau khi bình luận dưới bài đăng của Tuấn Hưng biến mất, Duy Mạnh đã hiểu nhầm đàn em là người xóa đi. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ mới nhận được thông báo từ Facenbook về việc bình luận của anh có sử dụng từ ngữ không phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng nên tự động bị xóa/ẩn. Giọng ca gốc Hải Phòng nhanh chóng đăng đàn "giải oan" cho "em trai ruột", đồng thời than thở "số vất vả" khi cứ dăm bữa nửa tháng lại bị mất tài khoản mạng xã hội. 

duymanh4-1680923681.jpg
Khán giả mong đợi Duy Mạnh - Tuấn Hưng tái hợp một lần nữa

Dưới phần bình luận bài đăng của Duy Mạnh, Tuấn Hưng phân trần: "Đấy. Cứ đổ cho ông em. Ông em thì chả mong anh vào chém cho facebook em nó vui xôm lên. Chứ xoá làm gi?". Cư dân mạng cũng hùa theo Tuấn Hưng, trêu chọc giọng ca gốc Hải Phòng "sơ hở" là lại đổ oan cho đàn em. Số khác mong chờ cả hai gặp mặt, kết hợp trong sân khấu mới để đưa tình cảm anh em đi lên sau nhiều năm mâu thuẫn. Nếu thực sự bộ đôi Duy Mạnh - Tuấn Hưng tái hợp thì chắc hẳn sẽ sân khấu mà không khán giả nào muốn bỏ lỡ.

 

Hà Linh bị phát hiện hành động không đẹp giữa ồn ào với dược phẩm Hoa Linh, CĐM phanh phui thói xấu

Giữa lúc drama với dược phẩm Hoa Linh còn chưa nguôi ngoai, Võ Hà Linh bị cư dân mạng phát hiện có hành động “chơi không đẹp” với một nữ doanh nhân. Nhiều người cho biết cũng từng gặp tình trạng tương tự khi chê cô nàng.