Mạng xã hội

Hà Linh bị phát hiện hành động không đẹp giữa ồn ào với dược phẩm Hoa Linh, CĐM phanh phui thói xấu

Hà Linh bị phát hiện hành động không đẹp giữa ồn ào với dược phẩm Hoa Linh, CĐM phanh phui thói xấu

Võ Hà Linh nổi lên với danh xưng “chiến thần review”, được nhiều người yêu thích vì tính cách thẳng thắn trên MXH. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nàng lại rước về kha khá lượng antifan vì buổi livestream bán sản phẩm của dược phẩm Hoa Linh. Dân mạng cho rằng Hà Linh đã “đánh tráo khái niệm”, đẩy những nhà phân phối khác của Hoa Linh vào thế khó vì không nói rõ ràng về giá sản phẩm.

huan-hoa-hong-kho-chiu-khi-ngoi-im-cung-bi-vo-ha-linh-diem-mat-chi-ten-tuyen-bo-cuc-cang-8-1680834960.jpg
 

Mặc cho Hà Linh đã lên tiếng giải thích, nhiều người vẫn nhận xét tiêu cực về cô nàng. Mới đây, cuộc khẩu chiến dữ dội giữa nữ beauty blogger này với nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy thu hút sự chú ý của mọi người. Để đáp trả đối phương, Hà Linh đã đăng hẳn status nhắc tên Vũ Diệu Thúy, liên tục bình luận chất vấn nữ doanh nhân. Vũ Diệu Thúy cũng đã trả lời bằng dòng bình luận dài dằng dặc ngay dưới bài đăng của Hà Linh.

vo-ha-linh-vu-dieu-thuy-1-1680921221.jpg
 

Thế nhưng, mới đây dân mạng phát hiện bình luận đó đã “không cánh mà bay” một cách khó hiểu. Nhiều khả năng chính Võ Hà Linh đã xóa nó đi. Ngay lập tức chuyện này trở thành chủ đề gây tranh cãi, khiến “chiến thần” nhận về hàng loạt lời chê trách “chơi không đẹp”.

vo-ha-linh-1-1680840675.jpg
 

Đáng nói, nhiều dân mạng tiết lộ trước đây cũng từng rơi vào tình cảnh giống Vũ Diệu Thúy. Chỉ vì bình luận trái chiều, không cùng quan điểm với Võ Hà Linh mà đã bị cô nàng block, xóa bình luận. Họ cho rằng đó là lý do dưới mỗi bài đăng của Hà Linh chỉ có lời tốt đẹp, khen nữ beauty blogger mà thôi.

“Sao lại chơi xấu thế hả Hà Linh?”.

“Thắng làm vua, thua xóa comment à?”.

“Xưa cũng bình luận cái drama nào đó trong Facebook bả, bả xóa comment, chặn mình luôn”.

“Ai vào comment không đúng ý đều bị block. Chiến thần này ngộ lắm, chỉ giữ lại những ý kiến nịnh nọt mà thôi”.

“Vào Fb Hà Linh mà không hùa theo thì xác định bị xóa cmt và block ngay. Mình là nhân chứng”.

“Bảo sao tìm mãi không thấy cmt của bà Thúy nữa. Mọi người qua Fb chị ý tìm sẽ thấy lại nha”.

“Ơ kìa sao bảo combat tay đôi sòng phẳng mà chiến thần ơi”.

“Chiến thần block chứ chiến thần review nỗi gì”.

vo-ha-linh-vu-dieu-thuy-3-1680921221.JPG
 
vo-ha-linh-vu-dieu-thuy-2-1680921221.JPG
 
vo-ha-linh-vu-dieu-thuy-4-1680921221.JPG
 

Trong khi đó, bình luận của Võ Hà Linh dưới bài đăng của Vũ Diệu Thúy vẫn được giữ nguyên, thậm chí còn có nhiều like, thả tim hơn đối phương. Trước sự việc lần này, Hà Linh vẫn giữ im lặng. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng vẫn chia sẻ những clip review mới, hoàn toàn không đả động đến ồn ào mình đang vướng phải.

 

Huấn Hoa Hồng nóng mặt vạch trần sự thật về Võ Hà Linh, gửi lời cảnh cáo cực căng đến 'chiến thần'

Sau khi bị Hà Linh nhắc tên trong bài đăng trên Facebook, Huấn Hoa Hồng đã livestream đáp trả. “Giang hồ mạng” này tỏ ra rất bức xúc trước cách hành xử của nữ beauty blogger.