Giải trí

Duy Mạnh thẳng thừng tuyên bố nhiều nghệ sĩ sống đạo đức giả, CĐM gọi tên Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng

Duy Mạnh thẳng thừng tuyên bố nhiều nghệ sĩ sống đạo đức giả, CĐM gọi tên Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng

Vào trưa ngày 11/9, ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng chia sẻ về việc nghệ sĩ kêu gọi từ thiện và thái độ sau khi khán giả yêu cầu sao kê. Cụ thể, nam ca sĩ cho rằng:

“Nhiều quý anh quý chị nghệ sĩ hài không chịu được. Lúc đứng trên sân khấu thì nịnh khán giả.. nào là nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Chúng tôi có được cuộc sống  ngày hôm nay là nhờ khán giả nuôi. Thế mà hô hào quyên góp tiền từ thiện từ thiên hạ. Đến khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch thì hờn dỗi. Thậm chí lại còn doạ từ nay nghệ sĩ sẽ không ai đi làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi. Hehe..!! Đạo đức giả ***!!!! Dở mặt nhanh 180°. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo!”.

Duy-manh-thang-thung-tuyen-bo-nhieu-nghe-si-song-dao-duc-gia-cdm-goi-ten-tran-thanh-dam-vinh-hung
Bài đăng của Duy Mạnh trên Facebook ngày 11/9

Có thể thấy, Duy Mạnh khá bức xúc về việc nhiều nghệ sĩ từng lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của khán giả: “Nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Chúng tôi có cuộc sống ngày hôm nay là nhờ khán giả nuôi”, nhưng lại tỏ thái độ "hờn dỗi" khi được yêu cầu sao kê tiền đã hô hào quyên góp từ thiện.

Thậm chí, nam ca sĩ còn trích lại một số phát ngôn để cư dân mạng thấy rõ thái độ của một số nghệ sĩ trước và sau khi bị yêu cầu sao kê tiền từ thiện: “Từ nay nghệ sĩ sẽ không ai đi làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi”. Trước cách hành xử trên của các nghệ sĩ, Duy Mạnh thẳng thừng nhận xét: “Đạo đức giả ***!!!! Dở mặt nhanh 180°. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo!”. 

Ngay dưới bài đăng của Duy Mạnh, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“Chú nói hay quá, nói chuẩn không thể chỉnh. Chưa kể nhận tiền xong lúc sao kê thì tìm trăm đường để lươn”

“Anh Mạnh nói ai thì nói thẳng tên ra anh. Anh nói bóng gió thế thì cư dân mạng không biết đó là Thánh Trần đâu. Ahihi”

“Đàm Vĩnh Hưng Hứa Minh Đạt, con nghe anh Mạnh nói chưa”

"MC Trấn Thành vào mà nghe chú Mạnh nói đi anh"

“Chú được cái phô mà nói thật, chạnh lòng ghê”

“Chú Mạnh nói chỉ có chuẩn trở lên”

“Chuẩn luôn anh Mạnh. Toàn bọn thối nát, cặn bã thôi”,…

Duy-manh-thang-thung-tuyen-bo-nhieu-nghe-si-song-dao-duc-gia-cdm-goi-ten-tran-thanh-dam-vinh-hung-2
Duy-manh-thang-thung-tuyen-bo-nhieu-nghe-si-song-dao-duc-gia-cdm-goi-ten-tran-thanh-dam-vinh-hung-3
Một số ý kiến của khán giả về phát ngôn của ca sĩ Duy Mạnh

Có thể thấy, số đông khán giả đồng tình với phát ngôn của ca sĩ Duy Mạnh về thái độ của các nghệ sĩ trước và sau khi được yêu cầu sao kê. Thậm chí, có một số cư dân mạng còn không ngại ngần nhắc đến tên Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hứa Minh Đạt, Công Vinh, Thủy Tiên trong bình luận.

Cho đến hiện tại, những chia sẻ của Duy Mạnh vẫn đang thu hút được sự chú ý từ đông đảo mọi người. Nhất là trong giai đoạn vấn đề từ thiện và sao kê đang trở thành chủ đề hot được truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm.

 

Trái ngược với Trấn Thành, Thủy Tiên, tỷ phú Hoàng Kiều lập tức sao kê khi nhận được tiền đóng góp

(Techz.vn) Dù không đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng tỷ phú Hoàng Kiều vẫn nhận được tiền đóng góp từ các mạnh thường quân. Để không phụ lòng tin tưởng của khán giả, nam doanh nhân thông báo sẽ sao kê toàn bộ số tiền đã nhận được vào ngày 15/9/2021.