Giải trí

Duy Mạnh hiếm hoi khen ngợi Tuấn Hưng, 'xui dại' đàn em 'bỏ nhà' nếu bị vợ giận

Duy Mạnh hiếm hoi khen ngợi Tuấn Hưng, 'xui dại' đàn em 'bỏ nhà' nếu bị vợ giận

 

Cặp anh em Duy Mạnh - Tuấn Hưng luôn là chủ đề được khán giả quan tâm vì mối quan hệ "trong yêu có ghét, trong ghét có yêu". Nhiều năm qua, giọng ca Kiếp Đỏ Đen thường xuyên có những bài đăng trên Facebook "cà khịa" Tuấn Hưng nhưng thay vì đáp trả ông xã Hương Baby luôn im lặng vì hiểu được tính cách thích trêu đùa của đàn anh. Cho đến cuối năm 2022, vì lo lắng bị khá giả hiểu lầm nên Tuấn Hưng đã lên tiếng đính chính và bày tỏ mong muốn làm lành cùng Duy Mạnh.

tuan-hung-3-1678940641.jpg
 

"Tôi biết ơn anh Duy Mạnh bởi từng sáng tác nhiều bản hit như Dĩ vãng cuộc tình, Hãy về đây bên anh, giúp tôi có thêm khán giả. Vì vậy, nhiều năm qua, dù anh nói gì, tôi luôn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, vài năm nay, anh nhiều lần trêu tôi quá trớn trên mạng xã hội, khiến tôi quyết định phải chấm dứt chuyện này", Tuấn Hưng chia sẻ trong một bài phỏng vấn. Sau đó Duy Mạnh cũng thừa nhận bản thân là người "có tính nghịch ngầm, thích chọc ghẹo", nên anh mới hay trêu Tuấn Hưng. Sau khi tặng đàn em ca khúc mới có tựa đề "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé", Duy Mạnh hứa không trêu Tuấn Hưng nữa.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ đoạn clip Tuấn Hưng đi diễn cùng nhận xét: "Từ lúc hết dỗi anh Mạnh nhìn đẹp trai hẳn lên. Mặt tươi tỉnh hẳn lên. Bớt stress và lại còn bắt đầu biết vui đùa hài hước nữa. Cứ chịu khó ăn mặc đẹp hát hay lên sân khấu cho gái đẹp nó mê em ạ. Vợ mà có ghen có dỗi cứ bỏ nhà đi 1 hẳn 1 tháng cho anh. Sợ quái gì em nhỉ?".

tuan-hung-3-1678940641.jpg
 

Đây có lẽ là lần hiếm hoi sau nhiều năm mâu thuẫn khán giả thấy được Duy Mạnh khen ngợi "em trai ruột" Tuấn Hưng. Tuy nhiên, dân tình lại không nhịn được cười khi nam ca sĩ "xui dại" đàn em bỏ nhà đi nếu lỡ chẳng may bị vợ ghen, giận dỗi. Có người còn cho rằng giọng ca gốc Hải Phòng thực chất đang "trá hình" khen ngợi để chọc ghẹo gia đình Tuấn Hưng. Netizens bất lực bình luận: "Bao giờ mới hết trêu anh Hưng đây anh ơi"; "Thế này khéo tối vợ anh Hưng dỗi thật"; "Thợ hát bữa nay khen em trai Tuấn Hưng là thấy có điềm rồi";...

tuan-hung-4-1678940641.jpg
 

Dù từng có khoảng thời gian mâu thuẫn vì nhiều vấn đề cá nhân nhưng cả hai đã làm lành với nhau vào cuối năm 2022. Cách đây không lâu, Tuấn Hưng còn lái xe chở Duy Mạnh và hát cho đàn anh nghe. Ở phía giọng ca Kiếp Đỏ Đen, anh cũng viết tặng đàn em ca khúc Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé và hứa hẹn sẽ sáng tác thêm 1 bài hát nữa để tặng đàn em vào cuối năm nay. Hiện cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, thường nhắn tin hỏi han, chúc mừng nhau dịp lễ, Tết.

 

Tin trưa 16/3: Nathan Lee khui lại ảnh nóng của Ngọc Trinh, Bảo Anh lộ điểm lạ giữa tin đồn mang bầu

Tin trưa 16/3: Nathan Lee ‘khui’ lại bộ ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh từ 12 năm trước gây xôn xao, Bảo Anh lộ diện giữa bão drama, lộ điểm bất thường khiến CĐM quả quyết đã làm mẹ bỉm sữa, Quang Linh từng nhận xét về ‘con người thật’ của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện…