Giải trí

Nam ca sĩ Jimin hé lộ sự nghiệp solo, khẳng định một điều về tương lai của nhóm BTS

Nam ca sĩ Jimin hé lộ sự nghiệp solo, khẳng định một điều về tương lai của nhóm BTS

Mới đây, tạp chí Vogue Korea đã chính thức phát hành cuộc phỏng vấn độc quyền với nam thần tượng Jimin (BTS) trước khi tung ra ấn phẩm tạp chí số tháng 4.

Trong buổi phỏng vấn, Jimin đã chia sẻ về mọi thứ từ việc xác nhận thương hiệu mới của anh ấy cho đến việc hợp tác với tiền bối Taeyang của BIGBANG, đồng thời hé lộ album solo sắp tới của anh ấy và mối quan hệ của mình với ARMY.

ne4-1678938236.jpg
 

Khi được hỏi về chủ đề âm nhạc solo, nam ca sĩ cho biết về cách anh đang cố gắng phát triển với tư cách là một nghệ sĩ. Jimin chắc chắn là một trong những nghệ sĩ biểu diễn quyến rũ nhất trong ngành công nghiệp K-Pop, nếu không muốn nói là toàn bộ nền âm nhạc toàn cầu. Màu giọng độc đáo và sự duyên dáng không ai sánh bằng khi nhảy của anh ấy đã mê hoặc khán giả mỗi khi nam idol bước lên sân khấu.

Ngoài ra Jimin đã bộc lộ về xu hướng đầy tham vọng của mình với tư cách là một ngôi sao nhạc pop. Anh chăm chỉ tập luyện cả về vũ đạo và ca hát, Jimin cũng thích thử thách bản thân để mở rộng phạm vi của mình.

ne2-1678938236.jpg
 

Jimin bày tỏ: “Là một nghệ sĩ nhạc pop, tôi muốn xuất sắc ở cả vũ đạo và ca hát. Tôi cũng muốn biểu diễn đa dạng các thể loại và chủ đề âm nhạc thay vì chỉ tập trung vào một thể loại. Tất nhiên qua nhiều năm, tôi đã học được rằng việc thúc ép bản thân trở nên hoàn hảo trong mọi việc là không lành mạnh và hiệu quả. Tôi chỉ muốn cho người hâm mộ thấy những điều tốt nhất của mình, nhưng tôi cũng phải thực hiện một cách tiếp cận lành mạnh và bền vững”.

Sau đó, anh đề cập tới việc các thành viên hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, quyết định quan trọng bắt đầu chương 2 của BTS. Jimin rất vui khi thấy các thành viên trong nhóm tìm thấy tiếng gọi của họ và khám phá bản năng sáng tạo một cách độc lập. Nhưng Jimin thú nhận rằng mình cũng cảm thấy sợ hãi và lo lắng về hành trình mới này.

ne5-1678938236.jpg
 

Tuy nhiên trong những khoảnh khắc nghi ngờ của mình, anh đã tìm thấy sự thoải mái khi nhìn các thành viên của mình đi theo con đường của riêng họ. Nó mang lại cho anh ấy sức mạnh để theo đuổi mục tiêu của riêng mình, để phát triển và trở lại với tư cách là một phiên bản thậm chí còn tốt hơn của chính mình khi cả bảy người lại gặp nhau.

ne3-1678938236.jpg
 

Nam thần của nhóm nhạc BTS trả lời tạp chí Vogue Hàn Quốc: “Bây giờ chúng tôi đã ra khơi riêng trong những cuộc phiêu lưu mới này, thỉnh thoảng tôi cảm thấy lo lắng và sợ hãi. Trong những khoảnh khắc đó, tôi nghĩ đến các thành viên trong nhóm của mình và cố gắng tìm thấy sức mạnh từ họ. Nhìn thấy các thành viên khác của BTS đi theo tiếng gọi con tim và cố gắng phát triển bản thân hơn nữa, tự nhiên tôi cũng cảm thấy được truyền cảm hứng và động lực để đạt được mục tiêu của riêng mình cho đến ngày tất cả chúng tôi gặp lại nhau”.

 

Mỹ Tâm hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh, dân tình tan chảy vì khung cảnh ấm áp như một gia đình

Cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc ngọt ngào của 'nhà 3 người' Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh.

Tag:

jimin

bts