Giải trí

Clip zoom cận cảnh để lộ nhan sắc của Ngọc Trinh, khoe trọn điểm vàng cơ thể

Clip zoom cận cảnh để lộ nhan sắc của Ngọc Trinh, khoe trọn điểm vàng cơ thể

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, cô được mệnh danh là nữ hoàng nội y với hàng loạt bức hình nóng bỏng. Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những phát ngôn gây sốc và trang phục phản cảm, khoe da thịt quá đà.

trinh-235-1678097003.PNG
 

Mới đây Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc mới trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Trong đó Ngọc Trinh khoe trọn tấm lưng trần nõn nà cùng nhan sắc hack tuổi. Mái tóc ngắn ngang vai của mẫu nội y một lần nữa khiến khán giả trầm trồ vì quá ăn khớp với gương mặt của cô.

trinh-233-1678097003.PNG
 

Theo đó Ngọc Trinh diện trang phục váy hai dây với thiết kế hở lưng táo bạo. Cô nàng không ngần ngại thả dáng và tạo một vài kiểu khi dạo phố. Cô cũng tạo được ấn tượng với nhan sắc ngày càng trẻ hóa và dường như không có dấu hiệu lão hóa. Từ trước đến nay Ngọc Trinh vẫn luôn gây bất ngờ với tạo hình của mình mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

trinh-232-1678097003.PNG
 
trinh-234-1678097003.PNG
 

Sở hữu thân hình chuẩn đường cong chữ S, Ngọc Trinh luôn biết cách tận dụng và khoe được điểm mạnh trên cơ thể, Cô nàng cũng có số đo 3 vòng hoàn hảo nên không ngần ngại tại dáng quyến rũ nhất trước ống kính camera.

trinh-236-1678096988.PNG
 

Tuy nhiên, dù sở hữu vòng 3 khủng và vòng 2 phẳng lỳ, Ngọc Trinh lại hoàn toàn lép vế về vòng 1. Ở nhiều góc độ máy quay cho thấy vòng 1 của cô nàng gần như ‘biến mất’ khỏi khung hình. Trước đây, Ngọc Trinh từng tuyên bố số đo vòng 1 của mình là 84cm và tất cả các bộ phận trên cơ thể đều là tự nhiên, không đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, thời gian qua, Ngọc Trinh lại liên tục khiến cộng đồng mạng nghi ngờ liệu cô có còn giữ được phong độ như trước hay đã “xuống cấp đi khá nhiều”.

 

Lý do Tuấn Trần mất hút, không xuất hiện bên Trấn Thành, vén màn mối quan hệ hiện tại của cả 2

Từng là cặp bạn thân nổi tiếng, luôn gắn bó như hình với bóng, nhưng thời gian gần đây Tuấn Trần và Trấn Thành bỗng dưng không còn xuất hiện bên cạnh nhau nữa.