Giải trí

Được gợi ý lấy Tự Long về làm 'vợ hai', Xuân Bắc lập tức có phản ứng khiến dân tình 'cười bò'

Được gợi ý lấy Tự Long về làm 'vợ hai', Xuân Bắc lập tức có phản ứng khiến dân tình 'cười bò'

Tối 4/3, trên trang Facebook có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện mùa dịch của gia đình anh và bạn thân Tự Long. Cụ thể, nam danh hài viết: 

"Tôi có một người bạn... hơn cả mức thân. Người này có rất nhiều điều xuất sắc mà tôi không thể có được. 

 Ví dụ: 

 + Nhà tôi : Tôi cách ly - vợ tôi một mình chăm lo cho tôi và 3 con nhỏ.

 + Nhà nó : Vợ nó cách ly - nó một mình chăm vợ và 2 con nhỏ hơn con tôi.

 * Anh em cho hỏi bao giờ tôi mới tháo vát đc như ...anh ấy".

xuanbac6

Theo đó, Xuân Bắc dành lời khen ngợi người bạn "hơn cả mức thân" tháo vát khi một mình chăm sóc cho cả vợ bị cách ly lẫn 2 con nhỏ. Tuy nhiên, một người tinh ý nhận ra rằng, nam danh hài đang khéo khoe, khéo nịnh vợ, mượn câu chuyện nhà bạn để khen vợ tháo vát, đảm đang, biết lo lắng cho gia đình. Đáng chú ý, khi một cư dân mạng "se duyên" nam danh hài với bạn thân rằng: "Hay chú Bắc lấy chú Long về làm vợ hai đi!", Xuân Bắc liền đáp lại bằng 2 từ hài hước, tỏ rõ thái độ từ chối phũ phàng. Vậy mà vẫn có người vẽ ra "thuyết âm mưu" Tự Long mới chính là... vợ cả của Xuân Bắc! Dù chỉ là bình luận qua lại của Nam Tào với dân mạng nhưng khán giả lại được một tràng cười bò vì sự gán ghép ngang ngược từ khán giả và thái độ bất lực của khổ chủ. 

xuanbac4
xuanbac5
Tự Long - Xuân Bắc đã chơi với nhau hơn 20 năm, là bạn bè "trên cả mức thân"

Xuân Bắc và Tự Long là đôi bạn diễn ăn ý trên nhiều chương trình truyền hình cũng như sân khấu. Không chỉ trong công việc, ngoài đời hai nghệ sĩ cũng là những người bạn tốt luôn chia sẻ và giúp đỡ nhau trong suốt hơn 20 năm qua. Nhận xét về Tự Long, Xuân Bắc từng hết lời khen ngợi: "Với tôi, Tự Long là bạn diễn ăn ý, thông minh", còn với Tự Long, bạn thân là người quan trọng đến nỗi nhiều chuyện còn biết trước cả... vợ anh. Hiện tại, ở độ tuổi trung niên, Xuân Bắc - Tự Long đều thành công trong sự nghiệp, hôn nhân viên mãn và con cái cực kì ngoan ngoãn, thông minh.

 

Giữa lúc bị tố 'nói xạo' việc bố mẹ ở nhà thuê, Hari Won đăng đàn: 'Nói như đúng, dễ bị lòi ngu lắm'

(Techz.vn) Giữa lúc dân mạng kháo nhau việc 1 TikToker tố Hari Won "nói xạo" việc bố mẹ ruột bên Hàn Quốc vẫn đang phải ở nhà thuê, bà xã Trấn Thành gây chú ý khi đăng đàn: 'Nói như đúng, dễ bị lòi ngu lắm!'