Giải trí

Xôn xao clip Mai Tài Phến chăm sóc Mỹ Tâm trước đám đông, thân mật thế này sao 'chị đẹp' cứ chối?

Xôn xao clip Mai Tài Phến chăm sóc Mỹ Tâm trước đám đông, thân mật thế này sao 'chị đẹp' cứ chối?

Mới đây, MXH xôn xao khi cộng đồng fan của Mỹ Tâm truyền tay nhau một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tình tứ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Cụ thể, khi nữ ca sĩ mở chai sâm panh và tu một hơi dài, rượu bên trong bắn ra làm ướt cả váy lẫn xung quanh mặt. Mai Tài Phến khi đó đứng cạnh nàng "họa mi tóc nâu" đã nhanh chóng đỡ giúp cô chai sâm panh khá nặng. Không những vậy, nam diễn viên còn lấy khăn giấy, tận tình lau sạch phần rượu vương trên miệng và mặt của "đàn chị". 

Ảnh cắt từ video

Hành động quan tâm tự nhiên của Mai Tài Phến với Mỹ Tâm giữa buổi tiệc khiến khán giả không khỏi bấn loạn. Rất nhiều người cho rằng, nếu chỉ là "chị em thân thiết" thì chắc hẳn giọng ca Đừng Hỏi Em không thể có được sự quan tâm và tiếp xúc thân mật đến vậy từ đàn em kém tuổi. 

Trước đó, trong đợt Tết 2022, cư dân mạng rần rần lan truyền clip quay lén cảnh Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng ăn Tết. Có người nhận là hàng xóm nhà nữ ca sĩ còn tiết lộ cả hai đã hẹn hò được khoảng 4 năm và năm nào cũng dắt tay nhau về quê của nàng "họa mi tóc nâu" để ăn Tết. Ngoài ra, cặp đôi "chị-em" còn nhiều lần bị soi hint hẹn hò, cùng có mặt trong những buổi tụ tập thân mật. 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu hợp tác trong MV Đừng Hỏi Em. Sau đó, cả hai có cơ duyên đóng chính trong bộ phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Cũng từ đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục xuất hiện chung trong các sự kiện, thoải mái trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ. Tuy nhiên, sau tất cả tin đồn, "chị đẹp" vẫn một mực giữ im lặng về mối quan hệ với Mai Tài Phến nên quan hệ giữa họ càng nhận được sự quan tâm và tò mò nhiều hơn.

 

Bảo vệ Hồ Văn Cường sau bê bối với Phi Nhung, bầu Thụy có hành động tiếp theo làm dân tình cảm kích

(Techz.vn) Bê bối đời tư với Phi Nhung khiến Hồ Văn Cường rơi vào vòng xoáy thị phi khi còn quá trẻ, may mắn cho "cậu bé dân ca" khi được bầu Thụy đứng ra bảo vệ, giúp đỡ và ủng hộ hết mình.