Nhịp sống số

Sony và Honda công bố hợp tác sản xuất xe điện, ô tô đầu tiên ra mắt vào năm 2025

Sony và Honda công bố hợp tác sản xuất xe điện, ô tô đầu tiên ra mắt vào năm 2025

Sony và Honda đã thông báo rằng họ đã ký một "biên bản ghi nhớ" rằng họ sẽ thành lập một công ty mới để cùng nhau chế tạo xe điện. Liên doanh mới sẽ được thành lập vào năm 2022 và hai công ty dự kiến ​​sẽ có mẫu xe điện đầu tiên vào năm 2025.

Công ty chung sẽ lập kế hoạch, thiết kế, phát triển và bán xe điện, trong khi Honda sẽ cung cấp các cơ sở sản xuất và Sony sẽ phát triển nền tảng dịch vụ di động. Sony đã thông báo với thế giới rằng họ sẽ tham gia EVs trở lại tại CES 2020 khi giới thiệu khái niệm Vision-S . Hãng đã công bố Vision-S 02 vào tháng 1 năm nay, đồng thời cho biết rằng họ sẽ thành lập công ty Sony Mobility Inc vào mùa xuân năm 2022 để sản xuất xe điện. Kế hoạch đó hiện có sự tham gia của Honda.

Giám đốc điều hành Sony Kenichiro Yoshida cho biết " Thông qua liên minh này với Honda, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và thành tựu toàn cầu trong ngành công nghiệp ô tô trong nhiều năm. Chúng tôi dự định xây dựng tầm nhìn của mình là 'biến không gian di chuyển một cảm xúc 'và đóng góp vào sự phát triển của tính di động tập trung, sự an toàn, giải trí và khả năng thích ứng. ”.

Giám đốc điều hành Honda Toshihiro Mibe, Giám đốc điều hành của Honda cho biết thêm: “Công ty mới sẽ đặt mục tiêu đi đầu trong đổi mới, phát triển và mở rộng phương tiện di chuyển trên toàn thế giới. Bằng cách tiếp cận rộng rãi và đầy tham vọng để tạo ra giá trị vượt quá sự mong đợi và tưởng tượng của khách hàng. Chúng tôi sẽ làm như vậy bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến và bí quyết của Honda liên quan đến môi trường và an toàn, đồng thời điều chỉnh tài sản công nghệ của cả hai công ty. "

 

Sony ra mắt hệ thống âm thanh 5.1 kênh HT-S40R mang đến giải trí sống động với âm thanh mạnh mẽ

(Techz.vn) Sony Electronics Việt Nam ra mắt hệ thống âm thanh 5.1 kênh HT-S40R, với âm thanh mạnh mẽ tái hiện sống động trải nghiệm của rạp chiếu phim ngay trong căn phòng của bạn.