Giải trí

Được Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh cấp tốc cứu giúp, nam diễn viên gạo cội bị mất trí nhớ giờ ra sao?

Được Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh cấp tốc cứu giúp, nam diễn viên gạo cội bị mất trí nhớ giờ ra sao?

Cuối tháng 9 vừa qua, khán giả Việt xót xa khi biết tin nam diễn viên gạo cội Quốc Cường phải sống trong hoàn cảnh vô cùng đáng thương. Sau khi bị mất trí nhớ, ông đi lang thang khắp nơi, cuộc sống vạ vật. Nhiều đồng nghiệp biết chuyện không thể ngồi yên, quyết định đứng ra giúp đỡ ông. Trong đó, MC Quyền LinhĐàm Vĩnh Hưng là hai người gây chú ý nhất.

dien-vien-quoc-cuong-3

Trên trang cá nhân, Quyền Linh nghẹn ngào: “Có lẽ vì một cú sốc nào đó anh mới rơi vào hoàn cảnh bi thương thế này. Một người giúp sẽ khó nhưng các anh chị em nghệ sĩ nếu đồng lòng giúp sức tôi tin anh ấy sẽ vượt qua. Trước mắt tôi xin góp cho anh 10 triệu đồng để anh tạm vượt qua cơn khó này”.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cấp tốc chia tiền thưởng giành được trong một gameshow để trợ cấp cho đàn anh. Hành động thiết thực, kịp thời của Mr.Đàm và MC Quyền Linh phần nào san sẻ được khó khăn với diễn viên Quốc Cường trong thời điểm đó.

dien-vien-quoc-cuong-1

Từ cuối tháng 9, mọi người bắt đầu tìm kiếm diễn viên Quốc Cường nhưng không thấy. Mãi đến đầu tháng 11 mới biết ông đã về Bình Dương. Hiện tại, nam diễn viên gạo cội đã được đưa đến Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật, cô đơn tại Bình Dương. Cascadeur Lữ Đắc Long, một người thân cận với diễn viên Quốc Cường chia sẻ với Zing, cho biết: “Anh ấy đi lang thang và đã được đưa về đây nửa tháng qua. Ở đó, không ai biết anh ấy là diễn viên. Khi tôi đến thăm, anh vẫn không nhớ nhiều. Nhưng khi nhắc lại một số kỷ niệm, anh bắt đầu nhớ dần. Trí nhớ của anh hiện đã tăng 40% so với trước. Về sống ở trung tâm, anh cũng khỏe mạnh, da hồng hào hơn”.

Lữ Đắc Long tiết lộ, thời gian tới mình và MC Quyền Linh sẽ sắp xếp thời gian để đến thăm diễn viên Quốc Cường, đồng thời trao đổi với trung tâm việc khám bệnh thường xuyên cho đàn anh.

dien-vien-quoc-cuong-2

Diễn viên Quốc Cường từng là gương mặt quen thuộc với màn ảnh Việt. Sở hữu khả năng võ thuật, ông thường được giao những vai diễn mạnh mẽ, mạo hiểm. Thế nhưng, những cú sốc liên tiếp ập đến khiến nam diễn viên bị ảnh hưởng thần kinh. Sau khi mất trí nhớ, ông đi lang thang khắp nơi với bộ dạng khắc khổ, đôi chân tập tễnh.

“Gần một năm qua, anh không có công việc. Chủ nhà không cho thuê phòng vì không có tiền trả nhiều tháng. Anh ấy phải ngủ ngoài đường, hầm cầu, trong cống. Không những thế, anh bị mất liên tiếp 3 chiếc xe máy. Giấy tờ tuỳ thân, hộ khẩu... tất cả đều không còn. Rơi vào hoàn cảnh bi đát ở tuổi 67 khiến anh ấy bị khủng hoảng, mất trí nhớ”, Lữ Đắc Long buồn bã kể lại.

 

Hé lộ người đàn ông đặc biệt của vợ cũ Hoài Lâm, chịu chi mua hẳn cả căn nhà cho cô nàng

(Techz.vn) – Nam danh hài này rất yêu thương Bảo Ngọc, nhưng lại từng ra sức phản đối mối quan hệ của cô và Hoài Lâm, đặc biệt là khi cả hai quyết định kết hôn.