Giải trí

Đức Phúc bật mí cơ duyên hợp tác cùng nhóm nhạc huyền thoại 911

Đức Phúc bật mí cơ duyên hợp tác cùng nhóm nhạc huyền thoại 911

Vào tối ngày 12/2, Đức Phúc đăng đàn nói về cơ duyên hợp tác cùng nhóm nhạc 911. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay: “Cơ Duyên Hợp Tác Cùng Nhóm Nhạc Huyền Thoại 911! Mọi thứ đến với Phúc rất ngẫu nhiên vào một ngày cuối năm 2022. Phúc đã nhận được lời mời từ đại diện của nhóm nhạc 911 để tham gia vào dự án remake ca khúc “I Do” cho ra mắt single và MV chính thức, phát hành tại thị trường Việt Nam. Phúc đã rất vui và cảm thấy may mắn khi được nhóm 911 mời tham gia vào dự án lần này. Phúc nhận thấy lần hợp tác này rất phù hợp với định hướng âm nhạc của mình, luôn muốn gửi gắm những điều hạnh phúc và tích cực trong cuộc sống thông qua âm nhạc! 

Phúc coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể mang âm nhạc, nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế như cách mà âm nhạc và nghệ sĩ quốc tế được đón nhận Việt Nam! Vì thế Phúc đã nhận lời tham gia dự án lần này! Khoảnh khắc khi đứng hát và quay hình cùng các anh ngay tại chính quê hương Việt Nam của mình nó tự hào lắm mọi người ơi.

Cùng với đó Phúc và nhạc sĩ Khắc Hưng rất vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng của ekip 911 trong việc sản xuất, viết lời Việt và thực hiện bản phối mới cho dự án lần này. Phúc tin là với những kinh nghiệm trong các năm qua hoạt động trong thị trường âm nhạc Việt Nam, thì nhà sản xuất Khắc Hưng sẽ hoàn thành phần audio một cách tốt nhất, kết quả là các anh 911 và ekip đã rất hài lòng với bản audio lần này”.

Duc-phuc-bat-mi-co-duyen-hop-tac-cung-nhom-nhac-huyen-thoai-911

Bên cạnh đó, Đức Phúc còn gửi lời cảm ơn đến ê kíp và bày tỏ sự trân trọng dành cho những khán giả đã ủng hộ nhiệt tình sản phẩm Em đồng ý: “Phúc muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các anh chị em trong ekip sản xuất dự án MV Em Đồng Ý (I Do) lần này, production house Cine Mout, team agency Amo, Kim Chỉ và đặc biệt là các nhãn hàng đồng hành trong MV - PNJ, Samsung Bespoke, Sun World, Vietnamairlines. Tuy thời gian khá gấp nhưng chúng ta đã cùng nhau hoàn thành sản phẩm Em Đồng Ý (I Do) một cách tốt nhất và trọn vẹn nhất! 

Phúc trân trọng và biết ơn mọi người rất nhiều! Và cảm ơn tình cảm của Khán Giả thân thương đã dành cho MV Em Đồng Ý (I Do). Hy vọng mọi người sẽ cùng Phúc và 911 lan toả nguồn năng lượng hạnh phúc này đến với thật nhiều người hơn nữa!”.

Duc-phuc-bat-mi-co-duyen-hop-tac-cung-nhom-nhac-huyen-thoai-911-3

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi giọng ca của Đức Phúc trong ca khúc Em đồng ý: “Bản remake chất và xịn xò, nghe bắt tai quá, quá đã luôn, nghe bản gốc từ 2013 tới bản 2023 này quên mất gốc luôn. Chúc mừng Phúc nha Nguyễn Đức Phúc”, “Giờ nghe Phúc tâm sự mới hiểu nè.hi,hi,thật tự hào và hãnh diện khi được quen biết con và yêu mến như người ruột thịt”, “Chúc mừng e và ekip!!!ca khúc cũng như MV đều rất tuyệt vời!!!!”,….

Duc-phuc-bat-mi-co-duyen-hop-tac-cung-nhom-nhac-huyen-thoai-911-2

Hiện tại, MV Em đồng ý vẫn đang “phá đảo” hàng loạt các bảng xếp hạng về âm nhạc và ngày càng đón nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

 

Netizen gửi lời chúc mừng khi MV 'Em đồng ý' Đức Phúc kết hợp với nhóm 911 đạt thành tích xuất sắc

Trước thông tin Đức Phúc chia sẻ về MV ‘Em đồng ý’, công chúng bày tỏ sự thích thú và đồng loạt gửi lời chúc mừng.