Giải trí

Dù tuyên bố thua kém Trấn Thành, Trường Giang vẫn bị CĐM chỉ trích, mỉa mai khi để lộ loạt điểm yếu

Dù tuyên bố thua kém Trấn Thành, Trường Giang vẫn bị CĐM chỉ trích, mỉa mai khi để lộ loạt điểm yếu

Sau khi tham gia vào chương trình Running Man Việt Nam, Trường Giang đã nhận về hàng loạt tranh cãi khi thay thế vị trí của Trấn Thành. Trong khi đó, ở mùa 1, Trấn Thành đã góp phần lớn trong sự thành công của chương trình với sự lăn xả, sức mạnh về thể lực, sự hài hước, đặc biệt là cách dẫn dắt, gắn kết các thành viên.

 

Trước khi chương trình lên sóng, Trường Giang từng tuyên bố rằng anh không áp lực trước những tranh cãi của khán giả. Thậm chí, nam MC Còn tiết lộ mình sẽ mang một kiểu chơi mới đến chương trình: “Mùa này quý vị sẽ thấy một kiểu chơi mới xuất hiện ở Running Man Không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não”. 

Theo đó, nam MC chia sẻ rằng anh chấp nhận những lời chê bai của khán giả và thừa nhận mình thua kém và thậm chí còn phải học tập Trấn Thành: “Tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở - chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng - xin cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi - đồng ý. Cũng có người chê, cũng có người khen. Rồi cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành thì em nói luôn với quý vị, em với Thành từ ngày xưa tới giờ luôn bị so sánh, luôn luôn trong bất kỳ chương trình nào cũng so sánh Trường Giang và Trấn Thành. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu, Thành là sức mạnh, Thành là lăn lộn còn em là yếu, em là chơi các em rồi chọt cái này chọt cái kia, nó vui. Mà thực ra Thành rất là thông minh, thông minh về MC, về diễn hài, thông minh về điện ảnh nữa. Còn em thì còn lâu mới bằng Trấn Thành, cho nên mọi người đừng có so sánh nữa. Em học rất nhiều mảng MC trên chương trình từ Trấn Thành. Quý vị nếu mà xem á, trong mấy chương trình gần đây em nói tròn vành rõ chữ hơn, cái nhìn thẳng ánh mắt của khán giả nhiều hơn. Đó là em học từ Trấn Thành.”

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Trường Giang trực tiếp nhắc đến vấn đề bị so sánh với Trấn Thành, phát ngôn đầy khiêm tốn và nhún nhường của “Mười Khó’ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên sau khi lên sóng, nam MC Trường Giang lại chưa thể hiện được điểm mạnh này, những tập đầu của chương trình, ông xã Nhã Phương bị chê nhạt nhòa, yếu về thể lực, luôn là thành viên bị loại đầu tiên. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng những ‘miếng hài’ của Trường Giang còn không hiệu quả, nét mặt cau cáu của Trường Giang cũng khiến không ít người thấy khó chịu.

Mới đây, vào tập 11 của  Running Man Việt Nam mùa 2, Trường Giang cũng đã có những trải lòng về việc bị chê bai và so sánh với Trấn Thành.

Ngay lập tức chia sẻ này của Trường Giang được chia sẻ lại trên 1 trang fanpage chuyên bàn luận về chuyện showbiz có đến 1,2 triệu lượt theo dõi và thu về hơn 6.000 lượt tương tác từ khán giả.

Điều đáng nói là, phát ngôn của Trường Giang không những không nhận về sự thông cảm mà phải đối diện với những bình luận mỉa mai.

Theo đó, không ít ý kiến cho rằng việc Trường Giang chấp nhận những ý kiến chê bai từ khán giả và thừa nhận thua kém Trấn Thành không có nghĩa rằng anh có quyền yêu cầu người xem ngừng so sánh. Thêm vào đó nhiều ý kiến cho rằng việc Trường Giang bị chê không chỉ nằm ở vấn đề sức mạnh mà ở chỗ anh không lăn xả khi tham gia chương trình và cũng không khắc phục được những biểu cảm ‘quạu’, hay tung  1 cách gây khó chịu:

“Chơi không nhiệt tình xong đổ thừa còn vợ trẻ con thơ. Nếu anh xuất hiện cùng với Trấn Thành trong mùa một tôi còn hiểu được việc tại sao không nên so sánh với Trấn Thành bởi ai cũng có màu sắc riêng. Còn anh vào cái vị trí host đó rồi không cho người ta so sánh thì hơi bị khiên cưỡng quá rồi đó”

“Cũng đâu phải muốn chê hoài đâu. Nhưng coi tập nào cũng tức quá mới phải nói thôi. Khả năng không bằng thì phải cố hết sức chứ. Đằng này Thuý Ngân nhờ giúp thì kêu *Thôi anh sợ lắm* thì liên quan chỗ nào ở cái khả năng mà không bằng với chả bằng!”

“Người ta so sánh đâu chỉ vì sức mạnh hay không, vấn đề là tham gia show giải trí mà quạu dễ sợ lại còn vô duyên nữa. Không thích Trấn Thành nhưng ít ra xem có Trấn Thành còn vui và thoải mái.

 

 

Trường Giang tuyên bố có 2 phụ nữ leo lên giường mỗi ngày khi sang Hàn Quốc, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Câu đùa có phần nhạy cảm của Trường Giang đã khiến Lan Ngọc, Thúy Ngân đã phải ngỡ ngàng và đứng hình trong nhiều giây.