Giải trí

Trường Giang tuyên bố có 2 phụ nữ leo lên giường mỗi ngày khi sang Hàn Quốc, danh tính gây ngỡ ngàng

Trường Giang tuyên bố có 2 phụ nữ leo lên giường mỗi ngày khi sang Hàn Quốc, danh tính gây ngỡ ngàng

 

Mới đây, trong tập11 của Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy, các thành viên đã cùng nhau ngồi xuống ôn lại quá trình ghi hình cùng nhau trong mùa 2 từ Việt Nam sang Hàn Quốc.

Đáng nói, giữa lúc các thành viên đang cùng nhau chia sẻ về những kỷ niệm khi ghi hình ở Hàn Quốc, Trường Giang đã có phát ngôn gây sốc khiến đàn em ngồi cạnh cũng phải giật mình. 

Theo đó, nam MC dõng dạc tuyên bố: “Khi tôi sang Hàn Quốc, mỗi ngày không có dưới 2 người phụ nữ leo lên giường của tôi".

Trước phát ngôn cói phần nhạy cảm của Trường Giang, Lan Ngọc ngồi cạnh liền lên tiếng nhắc nhở: “Trời trên sóng truyền hình mà anh nói vậy, vợ anh ghen thì sao?".

Ngay lập tức, Trường Giang giải thích rằng 2 người phụ nữ này chính là Lan Ngọc và Thúy Ngân rồi có cả ekip thường xuyên bày quần áo lên giường khiến anh không có nơi riêng tư. Thậm chí Trường Giang còn năn nỉ mọi người qua phòng mình chơi vì quá buồn. Điều này khiến phòng của nam MC bỗng chốc trở thành nơi sinh hoạt tập thể.

Tuy phát ngôn sốc của Trường Giang chỉ mang tính giải trí, ‘quăng miếng hài’ nhưng đã khiến Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm để lộ vẻ mặt không khỏi ngỡ ngàng.


Có lẽ với những người đã có gia đình như Trường Giang, câu đùa của nam nghệ sĩ có thể gây hiểu lầm khi không giải thích và đặt trong ngữ cảnh khác. Đáng nói, trước đây, Trường Giang cũng gặp nhiều tranh cãi và thị phi liên quan đến các nghệ sĩ nữ khi tham gia vào chương trình truyền hình, chính vì vậy mà anh càng phải cẩn trọng hơn khi tung những miếng hài có chi tiết nhạy cảm như vậy.

 

 

Trường Giang thừa nhận thua kém Trấn Thành trên sóng truyền hình, cầu xin khán giả 1 điều đầy xót xa

(Techz.vn) Trước những bình luận so sánh với Trấn Thành, Trường Giang đã thừa nhận anh thua kém hơn và mong khán giả hãy nhìn nhận điểm riêng của mỗi người.