Xe máy

‘Hổ tướng’ xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp không chỗ chê, nhăm nhe ‘soán ngôi’ Honda SH

‘Hổ tướng’ xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp không chỗ chê, nhăm nhe ‘soán ngôi’ Honda SH

Thương hiệu Đài Loan SYM mới đây đã trình làng chiếc maxi-scooter SYM Joyride 300 mới tại triển lãm EICMA 2021. Mẫu xe tay ga mới này sẽ thay thế cho chiếc xe tay ga EVO 200. Đối với SYM Joyride 300 mới của, nhà sản xuất xe máy của Đài Loan đã thoát khỏi thiết kế maxi-scooter truyền thống và xây dựng ý tưởng về một thứ gì đó độc đáo hơn.

‘Hổ tướng’ xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp không chỗ chê, nhăm nhe ‘soán ngôi’ Honda SH ảnh 1

Không giống như hầu hết các xe tay ga cỡ lớn của phân khúc này, SYM Joyride 300 không được chế tạo để mang lại sự thoải mái và những chuyến đi nhàn nhã. Thay vào đó, mẫu xe này cố gắng đạt được sự cân bằng giữa tính thể thao và tính thực dụng. Sự vắng mặt của cột sống trung tâm đồng nghĩa với việc SYM Joyride 300 có nhiều chỗ để chân hơn. Sau đó là kính chắn gió có thể điều chỉnh 2 vị trí vừa đủ lớn để giữ luồng gió bay. Thiết kế rất thể thao và hầm hố nhờ cụm đèn pha ba mảnh nằm hai bên tích hợp đèn báo hiệu.

Bổ sung cho thiết kế này là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 278,3cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 26 mã lực tại 8.000 vòng/phút và 26Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này nằm trong khung gầm underbone treo trên phuộc ống lồng và giảm xóc kép.

‘Hổ tướng’ xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp không chỗ chê, nhăm nhe ‘soán ngôi’ Honda SH ảnh 2

Đối với hệ thống phanh, SYM đã trang bị một đĩa phanh 260mm ở phía trước và một đĩa 240mm ở phía sau, được hỗ trợ bởi ABS kênh đôi. SYM Joyride 300 sử dụng bánh trước 15 inch và bánh sau 14 inch, nhưng khách hàng cũng thể lựa chọn bánh xe 16 inch ở cả phía trước và phía sau.

Giống như những gì người ta mong đợi từ một chiếc maxi-scooter, SYM Joyride 300 có rất nhiều ngăn chứa đồ, bao gồm ngăn chứa đồ phía trước với cổng sạc nhanh USB 2.0. Xe có màn hình LCD đơn sắc đơn giản không có tùy chọn kết nối nhưng thể hiện khả năng khởi động không cần chìa khóa.

‘Hổ tướng’ xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp không chỗ chê, nhăm nhe ‘soán ngôi’ Honda SH ảnh 3

SYM Joyride 300 2022 dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên đường phố châu Âu vào đầu năm 2022. Sau khi ra mắt, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với Yamaha XMax và BMW C 400 GT. Ngoài ra, Honda SH 300i cũng cần phải hết sức đề phòng sự cạnh tranh đến từ SYM Joyride 300.

 

Tin nóng 25/11: Người nhận 210 triệu của Thủy Tiên hé lộ góc khuất, mong mọi người báo chính quyền

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 25/11: Người nhận 210 triệu của Thủy Tiên hé lộ thêm góc khuất, mong mọi người đến báo cáo với chính quyền; Dân mạng 'hả hê' khi Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh xem xét đơn kiện Hương Giang…