Giải trí

Động thái lạ của Hyun Bin giữa tin đồn chuẩn bị ‘đám cưới thể kỷ’, sinh con với Son Ye Jin

Động thái lạ của Hyun Bin giữa tin đồn chuẩn bị ‘đám cưới thể kỷ’, sinh con với Son Ye Jin

Thời gian gần đây, trên hàng loạt trang tin tức đều đăng tải thông tin nam tài tử Hyun Bin tậu nhà, chuẩn bị kế hoạch “đám cưới thể kỷ” với nữ diễn viên Son Ye Jin sau khoảng 1 năm hẹn hò.

Dù tin đồn “ập” đến liên tục, thì cả hai vẫn không hề lên tiếng. Trong khi Son Ye Jin tập trung quay phim mới, Hyun Bin lại có động thái đáng chú ý khiến dân mạng xôn xao.

Vào ngày hôm nay (16/11), công ty quản lý của Hyun Bin chính thức xác nhận nam diễn viên sẽ đảm nhận vai chính chính trong dự án phim mang tên “Cáp Nhĩ Tân”. Phim lấy bối cảnh ở Cáp Nhĩ Tân vào đầu những năm 1990. Nội dung tác phẩm nói về câu chuyện những người chiến đầu giành độc lập và hi sinh mạng sống vì quê hương.

Theo kế hoạch thì "Cáp Nhĩ Tân" sẽ được khởi quay vào năm 2022. Ngoài dự án trên thì Hyun Bin còn 2 bộ phim khác là "Confidential Assignment 2" và "The Point Men" chưa công chiếu. Điều này đồng nghĩa với việc năm sau Hyun Bin sẽ rất bận rộn với việc ghi hình và quảng bá phim.

Nhiều người cho rằng đây cũng là lời phủ nhận gián tiếp của nam tài tử với những tin đồn gần đây. Người hâm mộ cũng “vừa mừng vừa lo” khi thấy sự chăm chỉ của Hyun Bin. Mừng vì có thể gặp thần tượng nhiều hơn nhưng cũng lo lắng khi nam diễn viên vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới và yên bề gia thất với Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hợp ăn ý với nhau trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Tháng 1 đầu năm nay, cặp đôi này công khai quan hệ tình cảm sau không ít lần chối bay chối biến. Kể từ đó cho tới nay, 2 người dành thời gian đi chơi, mua sắm một cách thoải mái. Tuy nhiên cả 2 đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên chú trọng cho công việc, không đặt nặng vấn đề hôn nhân.

 

‘Ngụp lặn’ trong scandal, T-Ara chính thức trở lại với MV gây nghiện, nhan sắc khiến CĐM ‘há hốc mồm

(Techz.vn) CĐM đang vô cùng sôi sục khi T-ARA chính thức “thả xích” cho MV trở lại sau khi nhóm “đường ai nấy đi” và ngụp lặn trong scandal nhiều năm qua.