Giải trí

CĐM phẫn nộ khi danh ca Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối ‘phũ phàng’

CĐM phẫn nộ khi danh ca Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối ‘phũ phàng’

Ngày hôm qua (15/11), lễ cúng chung thất (49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra trọng thể, ấm cúng tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Tham dự lễ cúng không chỉ có người thân, đồng nghiệp và có rất nhiều khán giả yêu mến cố ca sĩ có mặt.

Qua đó, danh ca Ngọc Sơn thay mặt công ty XT gửi tới các con nuôi Phi Nhung số tiền 500 triệu đồng. Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên, trụ trì chùa Pháp Lạc – người đồng hành với Phi Nhung nuôi dưỡng 23 người con của cố ca sĩ tại mái ấm Vòng tay dưỡng tử đã từ chối nhận số tiền này.

"Sư cô xin chân thành cảm ơn các anh em nghệ sĩ đã tới đây viếng và chia buồn nhân ngày lễ chung thất của Phi Nhung. Sư cô có nghe danh ca Ngọc Sơn và xi măng XT có lời gửi tặng tiền cho các con và sư cô. Với sư cô và các con, số tiền này thực sự lớn.

Sư cô rất cảm ơn tấm lòng đó, nhưng trong lúc này, sư cô dồn hết tâm trí, cùng các con lo cho buổi lễ chung thất này cho hoàn mãn. Sư cô cảm ơn nhưng sư cô xin phép không nhận số tiền đó. Sư cô xin khất lại, không nhận số tiền đó để lo công việc, nhất tâm cầu nguyện cho lễ chung thất của Phi Nhung được viên mãn".

Sự việc nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội, nhiều người tranh cãi gay gắt về sự việc.

Không ít người cho rằng danh ca Ngọc Sơn và công ty XT đã thiếu tế nhị khi lựa chọn thời điểm tặng tiền cho các con của Phi Nhung. Đáng nói hơn, nhiều người còn nhận định đây là hành động "làm màu", "đánh bóng tên tuổi"...

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng sư cô Thích Nữ Minh Viên không có quyền từ chối số tièn này, bởi phía XT đã nhờ Ngọc Sơn tặng cho các con nuôi của Phi Nhung chứ không phải cho sư cô.

Nhưng có thể thấy, việc Ngọc Sơn và công ty XT trao tiền trong thời điểm này là không thực sự hợp lý. Hành động này đã vô tình đẩy phía mái ấm Vòng tay dưỡng tử vào tình thế khó xử, dù có tiếp nhận số tiền này hay không cũng đều gây ra tranh cãi.

Hiện tại, cả phía Ngọc Sơn, công ty XT và mái ấm Vòng tay dưỡng tử đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc.

Trước đó, bầu Thụy từng lên tiếng muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường trên chặng đường âm nhạc cũng như có thể giúp em xây dựng được ekip như của anh Ba - danh ca Ngọc Sơn.

Thậm chí, bầu Thụy đã có những lời lẽ không hay dành cho Phi Nhung và quản lý của cố ca sĩ khi cho rằng "trong câu chuyện đổ lên đầu Hồ Văn Cường những ngày qua có rất nhiều những hiểu lầm, suy nghĩ không đúng".

Bầu Thụy còn liên hệ với ekip danh ca Ngọc Sơn tìm kiếm cách liên lạc với phía Hồ Văn Cường để truyền tải thông tin về việc ông muốn hỗ trợ cho Hồ Văn Cường tiếp tục con đường học tập và ca hát.

 

Lệ Quyên khoe thân hình nóng bỏng, bất ngờ nhắc thẳng Lâm Bảo Châu là ‘ác mộng’ gây xôn xao

(Techz.vn) Lệ Quyên bất ngờ có màn tương tác với tình trẻ Lâm Bảo Châu sau khi khoe thân hình nóng bỏng tại phòng tập khiến CĐM không khỏi hoang mang.