Giải trí

Động thái của Huỳnh My sau ồn ào 'xấc xược' với Quỳnh Châu tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Động thái của Huỳnh My sau ồn ào 'xấc xược' với Quỳnh Châu tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Mới đây, tập thứ 3 của chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã được công chiếu với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Trong đó phân cảnh ồn ào “combat” của thí sinh Huỳnh My với Á hậu Quỳnh Châu đang trở thành chủ để nóng trên các trang mạng xã hội.

Được biết Lý Huỳnh My sinh năm 1994, cô cao 1m67 đến từ An Giang. Sau khi "lời qua tiếng lại" với Á hậu Quỳnh Châu, cô đã bị loại và dừng chân ở vị trí Top 20.

vu2-1678186742.jpg
 

Mặc dù đã bị loại khỏi cuộc thi nhưng cái tên Lý Huỳnh My vẫn là cái tên hot trên mạng xã hội vào những ngày gần đây đặc biệt với câu chuyện "bạn đã đi thi quốc tế hay chưa" vô tình trở thành câu nói viral.

Mentor Quỳnh Châu cho biết thêm về vụ việc: "Quay xong tập đó thì My đã bỏ ra khỏi set. Nhưng khi Châu ra ngoài đầu đường đợi xe thì có gặp My đứng đó. My có hỏi Châu là lúc nãy tui nói vậy bà có buồn không, Châu có trả lời là buồn chứ và sau đó cả hai không nói gì với nhau nữa".

vu1-1678186742.jpg
 

Điều khiến dân tình tò mò nhất cho tới nay đó chính là động thái của Lý Huỳnh My khi sự việc nổ ra, cô nàng không hề lên tiếng phân bua, không giải thích hay có bất kỳ một động thái nào liên quan đến cuộc thi. Bên cạnh đó khi lướt mạng xã hội của cô cũng không thấy cô quan tâm đến việc rìu búa dư luận đang hướng về mình.

Trước đó, Huỳnh My chỉ đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Sợ, thật sự" tuy nhiên lại không ám chỉ cá nhân hay tổ chức nào. Vì vậy, các khán giả có lẽ vẫn chờ đợi sự lên tiếng của Lý Huỳnh My vào thời điểm này.

vu3-1678186743.jpg
 

Sự việc này được Hương Giang đánh giá là rất “khinh khủng” trong tập 3 của chương trình, còn Quỳnh Châu thừa nhận “không thể chấp nhận được”. Sau khi thí sinh này bị loại, hoa hậu Hương Giang cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm riêng về vấn đề này.

Hương Giang bày tỏ: “Mùa 1 bọn em cũng đã trải qua một trường hợp tương tự, nhưng mỗi một thí sinh giống như bọn em cùng với tất cả bọn chị vẫn chung tay, vẫn tiếp tục. Cộng đồng nào cũng sẽ có người này người kia, chỉ cần chúng ta không bỏ cuộc. Sau vòng thi này chúng ta tiếp tục, chúng ta tích cực hơn nữa, mang lại hình ảnh tốt hơn nữa”.

vu4-1678186743.png
 

Mặc dù vẫn bị “sang chấn tâm lý” bởi thái độ khó tin của thí sinh Huỳnh My nhưng Hương Giang vẫn nhắc nhở ngay 3 thí sinh Hà Đan – Shinsa Phạm – Kỳ Hân: “Chính các em cũng không được chùn bước dù có bất kỳ ai họ muốn cư xử như thế nào cũng được nhưng mà bọn em vẫn phải là những người cư xử chuẩn mực và tuyệt đẹp. Chị tự hào vì 3 bọn em có thể thiếu kỹ năng này, kỹ năng kia nhưng rõ ràng 3 bọn em có thái độ rất là tuyệt vời”.

 

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới với vương miện, tạo hình 'nữ quyền' quyến rũ, gây thương nhớ

Chán hở bạo, Ngọc Trinh khiến dân tình choáng ngợp với bộ ảnh mới nhất theo phong cách

Tag:

huỳnh my