Giải trí

Đông Nhi vừa sinh con, Ông Cao Thắng than bị một cô gái thả thính, tiết lộ danh tính quá bất ngờ

Đông Nhi vừa sinh con, Ông Cao Thắng than bị một cô gái thả thính, tiết lộ danh tính quá bất ngờ

 

Vào hôm 26/10, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ niềm hạnh phúc cùng bức ảnh gia đình 3 người. Cô viết: “Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú ạ. Con cám ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy. Tiếng ‘ré’ đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua”.

Gia đình nhỏ của Đông Nhi-ÔngCao Thắng

Sau khi vợ hạ sinh con gái Ông Yên Nhi, Ông Cao Thắng đúng chuẩn là "ông chồng quốc dân" khi luôn ở bên chăm sóc vợ và con, hành động yêu thương khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Khó hiểu quá cả nhà ơi, hôm qua tự nhiên có cô Mai Hồng Ngọc nào đó nhắn tin thả thính Thắng. Cổ than là cổ vụng về, làm gì cũng đổ bể, đến cả tấm thân cũng lỡ đổ vào Thắng rồi".

Nếu là khán giả theo dõi Đông Nhi từ lâu thì chắc hẳn sẽ biết tên thật của bà xã Ông Cao Thắng là Mai Hồng Ngọc. Chính vì sự khác biệt quá lớn giữa nghệ danh và tên thật mà không ít lần giọng ca Bad Boy vô tình rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Ông Cao Thắng cũng "hùa" với khán giả để trêu chọc vợ. Biểu cảm đáng yêu của ông bố khiến người không khỏi bật cười.

Biểu cảm khá hài hước của Ông Cao Thắng khi bị Mai Hồng Ngọc thả thính

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Bên nhau từ những ngày đầu gây dựng sự nghiệp, cặp đôi đã có 10 năm mặn nồng, hi sinh cho nhau rồi có cái kết viên mãn là đám cưới thế kỷ được tổ chức ở Phú Quốc. 

Tình yêu ngọc ngài và bền chặt của Đông Nhi-Ông Cao Thắng 

Hồi tháng 4/2020, Đông Nhi chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng khiến cả showbiz vỡ òa. Mối tình của Đông Nhi-Ông Cao Thắng đơm hoa kết trái là minh chứng rõ nhất về tình yêu thật sự giữa đời thật. 10 năm bên nhau, trải qua biết bao khó khăn, hạnh phúc viên mãn hiện tại của cặp đôi khiến cho khán giả có thêm niềm tin vào tình yêu hơn.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón phô bày vòng 1 táo bạo ở tuổi U50

(Techz.vn) Ở tuổi U50, chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ khoe vòng 1 vô cùng táo bạo khiến ai nấy đều "đỏ mặt".