Giải trí

Đồng nghiệp ‘vén màn’ con người thật của Hoài Lâm, mong khán giả cho nam ca sĩ thêm thời gian

Đồng nghiệp ‘vén màn’ con người thật của Hoài Lâm, mong khán giả cho nam ca sĩ thêm thời gian

Cách đây chưa lâu, thông tin ca sĩ Hoài Lâm quay trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, màn tái xuất của nam ca sĩ lại gây tranh cãi bởi giọng hát xuống cấp trầm trọng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho giọng ca từng nổi đình đám.

hatlai1_16102022105819

Mới đây tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc Music Dairy 5 của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, khi được hỏi về sự vắng mặt của Hoài Lâm, chủ nhân "hit" Hoa Nở Không Màu đã bất ngờ tiết lộ những thông tin bất ngờ:

“Dự án này là dự án mà Nguyễn Minh Cường đã lên kế hoạch từ đầu năm 2022, thời điểm đó Hoài Lâm chưa chuẩn bị trở lại nên không có sự xuất hiện của Hoài Lâm ở dự án này. Tuy nhiên Hoài Lâm đã hứa hẹn ở những sản phẩm tiếp theo cả hai anh em sẽ cùng nhau kết hợp để dành tặng khán giả", nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

hoai-lam

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho hay, hơn ai hết, anh là người trông chờ sự trở lại của Hoài Lâm nhất. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng tiết lộ con người thật của ca sĩ Hoài Lâm: "Tôi yêu mến cách sống của Lâm, rụt rè nhưng lúc nào cũng ân cần, lễ phép và yêu thương mọi người.

Tôi thấy Hoài Lâm khỏe vì Hoài Lâm được sống của sống vui vẻ, của chính bạn. Có thể trong giọng hát của Hoài Lâm không được như trước nhưng cách xử lý, luyến lái vẫn là Hoài Lâm, không lẫn vào đâu được".

hoai-lam-2

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết thêm dù không thường xuyên đi hát nhưng sự yêu nghề của Hoài Lâm chưa bao giờ vụt tắt: “Như mọi người cũng thấy thì trong cuộc sống thường ngày Hoài Lâm vẫn hát, vẫn yêu thích nghệ thuật, đó là một điều đáng quý của người nghệ sĩ. Là một người anh cũng như một người bạn thì Cường hy vọng rằng khán giả sẽ cho Hoài Lâm thêm thời gian để Hoài Lâm có thể trở lại con đường ca hát một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp".

 

Danh tính người 'con' mà Hoài Lâm công khai nhắc tới trên livestream?

(Techz.vn) Hiện tại Hoài Lâm đang là cái tên nhận nhiều sự quan tâm khi thông báo quay trở lại hoạt động showbiz.