Giải trí

Danh tính người 'con' mà Hoài Lâm công khai nhắc tới trên livestream?

Danh tính người 'con' mà Hoài Lâm công khai nhắc tới trên livestream?

Những ngày qua, nam ca sĩ Hoài Lâm là cái tê nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội khi thông báo trở lại hoạt động nghệ thuật showbiz. Đánh dấu sự trở lại của mình, Hoài Lâm đã tổ chức một đêm nhạc riêng và cùng giao lưu, trò chuyện cũng như thể hiện những ca khúc tới khán giả và người hâm mộ.

Mới đây trên một livestream cá nhân của Hoài Lâm, nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi vướng nghi vấn có con trong thời gian ở ẩn. Theo đó khi đang giao lưu với khán giả, Hoài Lâm bất ngờ với người ra và nói với một ai đó bên cạnh: “Con muốn gì, thương quá à... Ơi, ba nè, cho ba ẵm một tí đi".

Chính câu nói này của Hoài Lâm đã khiến dân tình ngơ ngác và thắc mắc liệu người Hoài Lâm đang nói chuyện là ai. Tuy nhiên không để dân mạng "đoán già đoán non" quá lâu, ca sĩ Hoài Lâm đã giải tỏa thắc mắc của netizen. Theo đó nam ca sĩ bất ngờ bế một chú mèo lên sóng livestream và đây cũng chính là nhân vật mà giọng ca Hoa Nở Không Màu dành những lời "mật ngọt" trước đó.

Hoài Lâm hài hước nói: "Đây, đây là em mèo nè...", dập tan mọi đồn đoán của dân mạng. Chứng kiến điều này, nhiều dân mạng đã để lại bình luận bên dưới đoạn video.

- "Hết hồn, làm mình cứ ngỡ như Hoài Lâm có thêm con rồi chứ".

- "Lúc đầu nghe thấy tiếng khóc tưởng đâu tiếng em bé, rồi Hoài Lâm lại xưng ba con nữa chứ làm mình cứ ngỡ là con của anh, hóa ra lại là chú mèo".

- "Có ai mừng hụt như mình không, tưởng đâu là anh Lâm có tin vui nữa chứ".

Tối 15/10, Hoài Lâm trở lại khi tham gia đêm nhạc có chủ đề "Hoa nở không màu" cùng Bạch Công Khanh tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Khán giả vui mừng khi thấy Hoài Lâm xuất hiện trở lại với vai trò ca sĩ sau một thời gian "ở ẩn" tại quê nhà.

Trong đêm nhạc, nam ca sĩ thể hiện hàng loạt bản hit như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi… cùng các ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ, Như những phút ban đầu, Con đường xưa em đi, Sầu đông, Sao chưa thấy hồi âm... Dù ngoại hình không còn như trước nhưng khán giả vẫn cảm được giọng hát ngọt và truyền cảm của Hoài Lâm ngày nào.

 

Tin nóng 1/11: NSƯT Kim Tử Long nhận lỗi, Nhật Kim Anh nói về Titi

(Techz.vn) Tin nóng ngày 1/11 nổi bật với các thông tin như: NSƯT Kim Tử Long: ‘Tôi đã sai, tự thu mình lại để sửa chữa’; Nhật Kim Anh nói rõ về mối quan hệ với TiTi sau loạt tin đồn tình cảm...