Smart Phone - Điện thoại

'Đối thủ giá rẻ 'của Nokia 8.3 5G đạt chứng nhận BIS: Hứa hẹn mạnh vượt trội, người dùng mong ngóng

'Đối thủ giá rẻ 'của Nokia 8.3 5G đạt chứng nhận BIS: Hứa hẹn mạnh vượt trội, người dùng mong ngóng

Theo 91mobiles. OnePlus đang chuẩn bị ra mắt điện thoại di động dòng Nord mới, mẫu Nord 2 CE, dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm 2022.

Cư dân mạng hiện tại đã phát hiện ra rằng OnePlus Nord 2 CE gần đây đã đạt chứng nhận BIS, model là IV2201, cho thấy rằng nó sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Thật không may, chứng nhận BIS đã không tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Theo tin tức, chiếc điện thoại đối thủ của Nokia 8.3 5G này sẽ được trang bị một khe cắm ba thẻ, hỗ trợ hai thẻ nano SIM và một thẻ nhớ microSD.

Về cấu hình, OnePlus Nord 2 CE được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm tươi 90Hz; máy sử dụng vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G, bộ nhớ 8/12GB và dung lượng lưu trữ tối đa 256GB.

Điện thoại di động OnePlus Nord 2 CE sẽ được trang bị ba camera phía sau, bao gồm một camera chính 64 megapixel, một ống kính góc siêu rộng 8 megapixel và một ống kính macro 2 megapixel. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Trước đó hồi tháng 6 năm nay, OnePlus đã phát hành điện thoại di động OnePlus Nord CE  với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 750G 5G. 

OnePlus Nord CEcó giá bán 8.99 triệu đồng khi ra mắt. Vì vậy, OnePlus Nord 2 CE cũng sẽ có mức giá này và nó thực sự rất cạnh tranh so với con số 9.39 triệu đồng của Nokia 8.3 nhưng cấu hình sẽ là một chín một mười.

 

Oneplus 10 Pro không có ống kính tiềm vọng

(Techz.vn) Theo leaker uy tín của Trung Quốc là Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro sẽ không có camera zoom kính tiềm vọng mà đi kèm với đơn vị zoom quang học tiêu chuẩn có khả năng phóng đại 3,3 lần và thu phóng kỹ thuật số lên đến 30 lần.