Smart Phone - Điện thoại

Hình ảnh render rò rỉ của OnePlus 10 Pro cho thấy cụm camera cực độc đáo

Hình ảnh render rò rỉ của OnePlus 10 Pro cho thấy cụm camera cực độc đáo

Thiết kế này chưa từng xuất hiện trên những mẫu smartphone của OnePlus trước đây. Mặc dù cụm camera khiến nhiều người gợi nhớ đến những gì mà Samsung đã làm trên các thiết bị của họ năm nay, đặc biệt là Galaxy S21 của mình. Những hình ảnh kết xuất này được cho là dựa trên hình ảnh thực tế của một nguyên mẫu ban đầu, vì vậy hay ghi nhớ điều đó vì thiết kế vẫn có thể thay đổi.

Trong số cụm ba camera của máy thì không có camera nào thuộc loại zoom kính tiềm vọng. Giống như người tiền nhiệm của nó vào năm ngoái, OnePlus 10 Pro sẽ được tung ra thị trường vào một thời điểm nào đó trong nửa đầu năm 2022.

Một mô hình rò rỉ dự kiến sẽ có 8GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ, trong khi phiên bản thông số kỹ thuật hàng đầu sẽ đi kèm với 12GB của phiên bản trước và 256GB của phiên bản sau. Ngoài ra, những thông tin khác về OnePlus 10 Pro vẫn chưa được tiết lộ.

 

Trên tay OnePlus 9RT phiên bản giới hạn đặc biệt kết hợp cùng tựa game Genshin Impact

(Techz.vn) OnePlus 9RT được xem là smartphone hủy diệt Flagship khi sở hữu phần cứng ấn tượng nhưng đi kèm mức giá chỉ tương đương với một smartphone cận cao cấp.

Tag:

oneplus